Giúp mẹ mua đồ sơ sinh đón thiên thần nhỏ chuẩn bị chào đời?

Việc mua đồ sơ sinh cho bé mẹ nên bắt đầu chuẩn bị ngay từ tháng thứ 7 để có được sự chuẩn bị chu đáo nhất cho bé, mẹ nhé! Dưới đây sẽ là một số gợi ý cho mẹ về những đồ bé sơ sinh cần, mẹ cùng tham khảo nha!
1. Quần áo sơ sinh
Lựa chọn quần áo cho bé sơ sinh có rất nhiều điểm cần được các bậc cha mẹ lưu ý. Từ việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc, họa tiết đến việc lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp với bé để tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé yêu, tất cả đều cần được cha mẹ quan tâm. Nên chọn những loại quần áo chất cotton dễ thấm hút mồ hôi, màu sắc tươi sáng.
2. Bao chân, bao tay cho bé
Giữ cho đôi bàn và đôi tay bé luôn được ấm áp và an toàn là điều cần được các mẹ chú ý khi chăm sóc trẻ sơ sinh. Nên chọn những loại có chất liệu vải mỏng nhẹ, thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt giúp bé luôn có được cảm giác thoải mái, dễ chịu.
3. Choàng bế em bé
Choàng bế em bé mẹ có thể tham khảo mua sản phẩm choàng bế em bé First wear Thái Lan, sản phẩm được làm từ chất liệu cotton thấm hút tốt cũng như dài và kích thước hợp lý bảo đảm trùm kín từ đầu đến chân, giữ ấm tốt nhưng không hề gây bí bức cho bé yêu của bạn. Mỗi khi thời tiết trở lạnh, chiếc choàng bế sẽ giúp giữ ổn định thân nhiệt cho bé, đặc biệt trong mỗi giấc ngủ, từ đó bé yêu sẽ luôn ngon giấc để phát triển khỏe mạnh.
4. Tã dán Bibo&39;s
Tã được làm từ 100% cotton cao cấp, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt cho bé cảm giác khô thoáng, dễ chịu khi mặc, ngay cả trong những ngày hè nóng bức. Chất vải an toàn tuyệt đối với làn da nhạy cảm của bé, không gây ngứa rát hay mẩn đỏ.
5. Khăn sữa Nhật trẻ em siêu mềm Kidbi 2 lớp
Khăn sữa Nhật trẻ em siêu mềm Kidbi 2 lớp được làm từ chất liệu vải cotton siêu mềm, sợi vải bông mềm mịn không làm trầy xước làn da nhạy cảm của trẻ, tạo cảm giác êm ái và dễ chịu cho làn da nhạy cảm của bé. Chất liệu vải thấm hút nước tốt, giúp mẹ dễ dàng vệ sinh cho bé. Chất liệu vải cao cấp, mẹ có thể thoải mái giặt bằng máy hoặc giặt tay mà không lo khăn bị xổ lông.
6. Mũ sơ sinh Bibo&39;s
Mũ sơ sinh được làm từ chất liệu 100% cotton cao cấp, mềm mại, an toàn với làn da của trẻ nhỏ. Chất liệu cotton có khả năng thấm hút mồ hôi tốt giúp phần đầu của bé luôn thông thoáng, thoải mái dễ chịu không bí bách, dù cho có đội mũ cả ngày.
Hy vọng với những gợi ý trên của Bibo Mart, mẹ có thể sắm sửa các đồ dùng cần thiết để chuẩn bị đón thiên thần nhỏ chào đời. Hãy đến Bibo Mart tham quan mua sắm đồ sơ sinh và để nhận nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn ba mẹ nha. Chúc các mẹ “vượt cạn” thành công, mẹ tròn con vuông và thật khỏe mạnh mẹ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *