Giày bé gái Bibo's ren nơ 111-22

MSP: 115182

215.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 215.000 ₫
Giá QR Pay 215.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
115182
  • Chất liệu mềm mại
  • Kiểu dáng Slip On khỏe khoắn
  • Đính nơ thời trang
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng

Giày bé gái Bibo's ren nơ 111-22 dưới đây sẽ mang đến cho bé một lựa chọn để đổi mới phong cách hàng ngày. Đôi giày khi kết hợp cùng các quần áo thời trang sẽ biến đổi cô bé dễ thương, đáng yêu ngày thường trở nên năng động, cá tính và phong cách hơn nhờ kiểu dáng slip on khỏe khoắn. Chất liệu mềm mại của giày cũng tạo ra sự thoải mái, dễ chịu tuyệt đối cho mọi hoạt động vui chơi của bé. Sản phẩm chắc chắn sẽ là món quà thú vị và đầy bất ngờ của mẹ dành cho bé, là sản phẩm giày dép thời trang khiến bé yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

giay-nu-bibos-ren-no-bong-115182

Giày bé gái Bibo's

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

Chất liệu mềm mại

 

Giày bé gái Bibo's ren nơ 111-22 được làm từ chất liệu da lì trơn bền đẹp, mềm mại, an toàn với làn da và sức khỏe của trẻ nhỏ. Lớp vải lót bên trong giày êm ái, thoáng khí không gây đau rát gót chân hay bàn chân, tạo sự thoải mái và dễ chịu nhất khi bé mang giày.

 

Kiểu dáng Slip On thuận tiện, năng động

 

- Giày bé gái Bibo's ren nơ bít mũi bảo vệ đôi bàn chân của bé tránh khỏi những va đập khi gặp chướng ngại vật trên đường. Kiểu dáng xỏ chân không quai mang đến một nét khỏe khoắn, năng động cho bé khi mang giày.

 

- Dáng giày ôm trọn đôi bàn chân với phần đế dày dặn chắc chắn nhưng cũng khá mềm mại, linh hoạt không những giữ cho sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian mà còn giúp những hoạt động chân của bé trở nên thuận tiện và thoải mái hơn.

 

- Viền giày được dính chắc chắn với đế, phần viền hở được may vải mềm mại, có đệm vải dày hơn ở phần cổ chân phía sau, không gây đau gót chân hay in hằn sâu lên da bé gây ngứa rát, khó chịu. Đặc biệt thiết kế chun co giãn ở hai bên thân giúp giày ôm chân sát hơn, việc mang giày cũng trở nên thuận tiện, linh hoạt hơn.

 

- Mặt đế giày có những rãnh nhỏ chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho từng bước di chuyển linh hoạt của bé. 

giay-nu-bibos-ren-no-bong-115182-2

Đế giày với những rãnh chống trơn trượt hiệu quả

 

Thiết kế ren nơ ấn tượng

 

- Giày bé gái Bibo's ren nơ đế trắng, thân giày đen tuyền dễ dàng cho mẹ trong việc phối đồ cho bé. Bề mặt giày trở nên vô cùng ấn tượng bởi các đường chỉ may tạo các khối ô vuông trông như họa tiết ren.

 

- Điểm nhấn của giày là chiếc nơ đen, to được gắn trên thân giày khiến thiết kế trở nên cá tính hơn, làm nên nét nổi bật cho bé mỗi khi mang giày. Bé nhà bạn cũng sẽ vô cùng thích thú và vui vẻ bởi sự thời trang, phong cách nhưng cũng không kém phần tinh nghịch, đáng yêu mà đôi giày này mang lại.

giay-nu-bibos-ren-no-bong-115182-1

Họa tiết nơ ấn tượng, cá tính

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 115182
Loại Giày thời trang
Màu sắc Đen
Mùa Quanh năm
Họa tiết Đính nơ
Giới tính Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá