img

Giá úp bình sữa di động BS-8815

Giá úp bình sữa di động BS-8815 có hình dạng nhánh cây giúp mẹ lưu trữ được nhiều đồ dùng khác nhau như bình sữa, núm ty cho bé, dụng cụ ăn uống,.... Sản phẩm thiết kế có tay cầm nên mẹ có thể mang theo để đựng đồ mỗi khi đi du lịch hay đi chơi. Với chất liệu nhựa cao cấp, kiểu dáng trang nhã và tinh tế, giá úp bình sữa sẽ khiến không gian ngôi nhà thêm khang trang, sạch sẽ. 

 Giá úp bình sữa di động BS-8815

Giá úp bình sữa di động BS-8815 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu an toàn

Giá úp bình sữa di động BS-8815 được làm từ chất liệu nhựa an toàn, thân thiện với môi trường, không chứa BPA độc hại, không có mùi hôi, rất an toàn cho sức khỏe.

Thiết kế tiện dụng

- Sản phẩm gồm 4 giá úp được thiết kế dưới dạng nhánh cây với 2 nhánh chính và 2 nhánh phụ, giúp mẹ phơi khô bình sữa, nắp bình, núm ty cùng một lúc nhanh chóng và tiện lợi.

- Các bộ phận có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng, đảm bảo giá luôn sạch sẽ và vệ sinh, ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh phát triển.

Giá úp bình sữa di động BS-8815 1

- Hệ thống thoát nước khoa học cho phép nước thừa thoát nhanh hơn và vệ sinh dễ dàng.

- Giá có độ chịu lực tốt, độ bền cao và được xử lý trơn nhẵn, không có các gờ hay cạnh sắc nhọn nên sẽ không làm trầy xước bình, cốc hay làm rách núm ty,….

Giá úp bình sữa di động BS-8815 3 

- Mẹ có thể tháo rời các nhánh của giá rất tiện lợi mỗi khi cần làm sạch cũng như thuận tiện khi đặt ở bất cứ nơi đâu, phù hợp với mọi không gian.

Kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng mang theo

- Thiết kế gọn nhẹ cùng tay cầm tiện lợi cho mẹ trong việc di chuyển và mang theo mỗi khi ra ngoài, đảm bảo bình sữa, núm ty, thìa ăn dặm,...luôn khô ráo và sạch sẽ.

- Màu sắc nhã nhặn, hiện đại giúp không gian sống trong nhà trở nên gọn gàng và tinh tế hơn.