Ghế ngồi xe máy cho trẻ beesmart – cùng mẹ đi khắp thế gian

Bạn đã bao giờ nhìn thấy hình ảnh người mẹ đèo con nhỏ trên xe máy mà không có bất cứ sự bảo vệ nào?

Bạn đã bao giờ nhìn thấy hình ảnh đứa bé ngồi trước xe máy của mẹ với chỉ 1 chiếc đai quấn tạm, hay chiếc ghế ngồi đai buộc lỏng lẻo, mỏng manh tưởng chừng sẽ dứt tuột nếu có sự cố?

Bạn có bao giờ nhìn thấy những đứa bé còn ngái ngủ, bám chặt áo mẹ, cổ bé nghiêng ngả không giữ đúng tư thế trên con những đường lớn?

Bạn đã thấy hình ảnh người mẹ 1 tay điều khiển phương tiện, tay kia cố giữ chặt đứa con trong lòng?

Có, bạn chắc hẳn đã chứng kiến những hình ảnh nguy hiểm trên, nếu là 1 ông bố bà mẹ, tại sao còn chưa hành động?

GHẾ NGỒI XE MÁY CHO TRẺ BEESMART – CÙNG MẸ ĐI KHẮP THẾ GIAN

Giải pháp cho mẹ hiện đại nuôi con an toàn, dễ dàng

BeeSmart là thương hiệu Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm thông minh dành cho mẹ và bé. Với kiểu dáng thiết kế nước ngoài hiện đại, BeeSmart là một trong những công ty hàng đầu mang đến cho thị trường Việt Nam sản phẩm ghế ngồi thông minh với nhiều tính năng ưu việt.

  • Lắp đặt phía sau cho tất cả các dòng xe
  • Lòng ghế vừa đủ và đai 5 điểm ôm trọn bé
  • Tấm tựa đầu và cổ có thể tháo rời

1. Màu sắc và chất liệu:

Vải không thấm nước, phối màu đẹp, chất liệu cảm giác cao cấp, dễ giặt và vệ sinh, phơi mau khô. Có mút mỏng nhẹ bên trong nên rất êm ái, dây an toàn 5 điểm chắc chắn. Được thêm điểm cộng rất tuyệt là áo trùm ghế khi trời mưa bằng nhựa trong suốt, xếp gọn lại bên trong cái túi nhỏ sau lưng ghế

2. Thiết kế tốt:

Kiểu dáng gọn gàng, nghiên cứu kích thước và tỉ lệ hợp lý, mặc dù có mái che bên trên nhưng vẫn không choáng tầm nhìn của phụ huynh khi lái xe. Có gắn được cho cả xe số lẫn xe tay ga. Linh động được mọi tình huống.

3. Thực tế sử dụng:

Như ngồi trên ngai vàng, lưng dựa ra sau êm ái thoải mái. Màu sắc cũng tông dạ quang rất nổi bật. Áo mưa trong suốt hoàn thành vai trò xuất sắc, vì có mái che bên trên nên bao phủ bên trong mà không cảm thấy khó chịu chút nào.

Nhiều ba mẹ tự tin rằng mình có thể xử lí được tất cả những tình huống xấu xảy ra. Tuy nhiên đa phần theo phản xạ ít ai có thể đảm bảo rằng mình có thể giữ được con an toàn 100%, nhất là khi không có một chiếc ghế ngồi xe máy chuyên dụng.

Cho con nhỏ ngồi phía sau mà không trang bị đai an toàn hoặc ghế ngồi xe máy chuyên dụng cũng là kiểu chở con nhiều phụ huynh thường áp dụng. Tuy nhiên trẻ dưới 6 tuổi chưa đủ khả năng để ngồi một mình ở phía sau. Ở độ tuổi này trẻ chưa có ý thức bám vào người lớn. Trẻ thường hiếu động, dễ mất tập trung hoặc ngủ gật nên trong quá trình di chuyển khi ba mẹ tăng ga bất ngờ, chuyển hướng hoặc đi qua các đoạn đường sốc sẽ khiến cho trẻ giật mình, khó giữ được thăng bằng và ngã khỏi xe.

Trẻ ngồi sau còn có thể gặp tai nạn kẹt chân vào bánh xe. Trẻ do hiếu động thích đung đưa chân hoặc ống quần quá dài mắc vào bánh xe có thể làm chân trẻ cuốn vào bánh xe khi đang chạy. Điều này dễ gây ra những chấn thương nghiêm trọng như gãy xương, nát xương bàn chân. Nhiều ba mẹ còn chủ quan đến mức cho con đứng ngay trên yên xe và nghĩ rằng có người đỡ thì sẽ an toàn và xử lí được sự cố. Thế nhưng đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm và nguy hiểm. Trong quá trình di chuyển, khi chiếc xe lao sang trái hay phải, lực gia tốc sẽ kéo trẻ đi theo đà. Bên cạnh đó trọng lực cũng sẽ kéo trẻ xuống, trẻ càng nặng thì lực càng mạnh. Khi đó, người ngồi phía sau sẽ không kịp tăng lực lên để kéo trẻ lại, chỉ cần một chút sơ sẩy là trẻ sẽ ngã xuống đường. Trong mạng lưới phương tiện di chuyển dày đặc, khi có một đứa trẻ ngã xuống đường thì nguy hiểm thật khó lường. Bất cẩn hơn nhiều người còn vừa điều khiển phương tiện vừa nghe điện thoại càng làm tăng thêm sự nguy hiểm cho con trẻ.

Trên thực tế khi tai nạn xảy ra, dù cho bé ngồi đâu cũng sẽ bị ảnh hưởng nhưng việc chở con đúng cách sẽ phần nào giảm đi những nguy hiểm đối với trẻ. Vậy nên các bậc phụ huynh nên sáng suốt chọn lựa cho con mình một chiếc ghế ngồi xe máy chuyên dụng, có hệ thống dây an toàn chắc chắn để hạn chế thấp nhất những nguy hiểm có thể xảy ra. Cha mẹ hãy cẩn trọng hơn khi cho di chuyển trên xe máy/xe đạp nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *