2.034 BIXU

Gấu bông teddy bear 33096

MSP: 117691

129.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 129.000 ₫
Giá QR Pay 129.000 ₫
Hoàn tiền 2.034 ₫ (2.034 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
117691
  • Thiết kế đáng yêu
  • Chất liệu vải lông an toàn
  • Vật dụng trang trí nổi bật
Sản phẩm tạm hết hàng
Những chú gấu nhồi bông đáng yêu và dễ thương luôn dành được sự yêu thích của các bé bao gồm cả bé trai và bé gái. Nó gắn liền với tuổi thơ của các bé, cùng các bé lớn lên. Gấu bông teddy bear được thiết kế vô cùng dễ thương, với hình ảnh chú gấu thân thuộc với mỗi bé sẽ là món quà vô cùng thích hợp dành tặng bé. Chất liệu an toàn, mềm nhẹ, mẹ có thể cảm thấy an tâm hơn khi cho các bé chơi cùng sản phẩm. Sản phẩm sẽ là một người bạn đồng hành vô cùng hữu ích giúp bé vừa học, vừa chơi.
 
dc-tre-em-thu-bong-117691
Gấu bông teddy bear
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn, thân thiện
 
- Gấu bông teddy bear được làm từ chất vải len và lông mềm mại, an toàn, thân thiện, bên trong được nhồi bông êm ái. Đường may gọn gàng, tinh tế, phần lông không dễ bị xổ lông hay xẹp lún qua thời gian, bé có thể thỏa sức chơi cùng sản phẩm.
 
- Sản phẩm không chứa các chi tiết nhỏ, sắc nhọn có thể gây hại cho bé. Vì vậy, bé sẽ an toàn khi chơi cùng sản phẩm.
gau-bong-teddy-bear-117691-1
Chú gấu Teddy đáng yêu 
 
Thiết kế xinh xắn
 
- Hình ảnh chú gấu vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu, với màu sắc nhẹ nhàng được phối hợp một cách hài hòa tạo ấn tượng cho bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Toàn thân của chú gấu được bao phủ một lớp lông ngắn, khi sờ vào sẽ có cảm giác mềm mại, các bé sẽ cảm thấy thích thú khi được chơi cùng với sản phẩm.
 
- Đôi chân và đôi tay nhỏ nhắn giúp bé có thể tạo nên những hành động vô cùng đáng yêu cho bạn gấu khi chơi, tạo nên sự hứng thú cho bé.
 
- Với lối thiết kế đáng yêu, điểm nhấn thú vị, đồ chơi mang đến người bạn thân thiết để bé tha hồ sáng tạo nên những câu chuyện hay ho của riêng hay vui chơi cùng bạn bè, qua đó kích thích trí tưởng tượng, tăng cường cảm xúc và phát triển nhân cách trong bé.
 
 
Vật trang trí ấn tượng
 
Chú thú nhồi bông vừa đáng yêu, dễ thương, mang kích thước nhỏ nhắn nên còn có thể làm đồ vật trang trí đáng yêu, tạo điểm nhấn cho căn phòng của bé.
 
Kích thước sản phẩm: 22 x 11 x 11 (cm).
 
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 117691

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá