Gấu bông mặc áo kẻ trung

MSP: 105656

275.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 275.000 ₫
Giá QR Pay 275.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
105656
  • Chất liệu an toàn
  • Thiết kế ngộ nghĩnh
  • Vật trang trí cho phòng bé
Sản phẩm tạm hết hàng
Bên cạnh những cô nàng búp bê xinh đẹp, những bạn gấu bông đáng yêu, dễ thương cũng là món đồ chơi mà bé gái vô cùng yêu thích. Gấu bông mặc áo kẻ trung dưới đây sẽ mang tới một gợi ý thú vị để bố mẹ làm thành món quà tuyệt vời tặng bé. Thiết kế gấu bông với khuôn mặt xinh xắn, đôi tai nhỏ nhắn, đặc biệt diện bộ quần áo kẻ khỏe khoắn, năng động chắc chắn sẽ thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu vải và bông an toàn nên bố mẹ tuyệt đối an tâm khi cho bé vui chơi cùng.
gau-bong-ao-ke-trung-105656-3_1
 
Gấu bông mặc áo kẻ
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Gấu bông mặc áo kẻ trung được làm từ chất liệu vải và bông an toàn với sức khỏe của bé. Chất vải lông mềm mượt, không dễ bị bung xổ hay bết dính khi giặt giũ tạo nên cảm giác thoải mái cho bé khi ôm hay chơi cùng. Phần bông nhồi bên trong êm ái, không dễ xẹp lún tạo nên độ bền đẹp cho sản phẩm theo thời gian sử dụng, giúp bé chơi đùa thỏa thích.
 
 
Thiết kế gấu lông xù đáng yêu
 
- Đồ chơi có thiết kế hình chú gấu lông xù màu nâu với hai chân và hai tay dang rộng ấn tượng. Khuôn mặt đáng yêu với đôi mắt tròn xoe và đôi tai nhỏ nhắn vểnh lên ngộ nghĩnh sẽ khiến bé thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, chú gấu bông được khoác lên mình bộ quần áo kẻ ngang đầy khỏe khoắn, năng động khiến thiết kế trở nên đáng yêu và dễ thương hơn, như một người bạn nhỏ luôn bên bé.
 
- Bé có thể chơi gấu bông cùng bạn bè hay kết hợp với các trò chơi khác để tạo nên những câu chuyện thú vị, qua đó kích thích óc sáng tạo, trí tưởng tượng và khả năng tư duy của bé ngay từ giai đoạn đầu phát triển.
 
 
Vật trang trí trong nhà
 
- Thiết kế đáng yêu và xinh xắn còn giúp gấu bông trở thành một vật trang trí trong nhà vô cùng lý tưởng. Không gian phòng ngủ của bé sẽ trở nên thật tươi sáng và đầm ấm với chú gấu bông màu nâu áo kẻ này.
 
- Kích thước nhỏ gọn của chú gấu bông dễ dàng bày biện trong các không gian khác nhau, thuận tiện cất giữ, bảo quản cũng như để bé ôm đi ngủ. 
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 105656

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá