Gặm nướu mềm Kidsme có nước hình kem 9446

MSP: 805269

89.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 89.000 ₫
Giá QR Pay 89.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
805269
  • Chất liệu an toàn cho bé 
  • Giảm cơn đau nướu hiệu quả 
  • Phát triển giác quan cho trẻ 
Sản phẩm tạm hết hàng

Đến từ thương hiệu Kidsme nổi tiếng Anh Quốc, gặm nướu mềm Kidsme có nước hình kem 9446 dưới đây sẽ mang đến một giải pháp hiệu quả cho những cơn đau, ngứa nướu của trẻ nhỏ đang trong giai đoạn mọc răng. Thiết kế hoa văn nổi của sản phẩm sẽ mang đến sự mát xa nhẹ nhàng quanh vùng nướu cho bé, tạo sự dễ chịu và thư giãn. Mang hình dáng cây kem ngộ nghĩnh cùng màu sắc nổi bật, sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến thật nhiều niềm vui cho bé trong quá trinh sử dụng. Cắn nướu Kidsme dành cho trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên.

can-nuou-hinh-kem-kidsme-mau-chanh

Gặm nướu mềm Kidsme có nước


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu cao cấp, an toàn 

Gặm nướu mềm Kidsme có nước hình kem 9446 được làm từ chất liệu EVA cao cấp, không độc hại, bên trong chứa nước tinh khiết 100%, đặc biệt an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ, lại được sản xuất trong môi trường hiện đại, khoa học, mang tới sản phẩm chất lượng cho bé yêu.

Giảm cơn đau nướu hiệu quả 

- Cắn nướu mềm Kidsme nổi bật với thiết kế các bề mặt sần vô cùng hữu ích. Mỗi khi bé ngậm sản phẩm, các hoa văn sẽ mát xa nhẹ nhàng vùng nướu cho bé, kích thích sự phát triển răng lợi cùng khả năng giảm ngứa nướu hiệu quả.

- Bên trong gặm nướu được thiết kế chứa nước thông minh. Trước khi bé sử dụng, bố mẹ có thể cất sản phẩm vào ngăn mát tủ lạnh hoặc ngâm trong nước đá, tạo cảm giác mát lạnh, sảng khoái, thư giãn mỗi khi bé dùng. 

- Sản phẩm đáp ứng hoàn hảo nhu cầu cắn - ngậm của trẻ trong độ tuổi ăn dặm, hạn chế tình trạng bé ngậm tay hoặc mút các đồ vật xung quanh gây mất vệ sinh và không an toàn.

Phát triển giác quan của trẻ

- Cắn nướu được thiết kế hình que kem ngộ nghĩnh, lại nổi bật với các màu sắc thu hút, không chỉ khơi dậy sự tò mò trong bé mà còn phát triển thị giác hiệu quả.

- Thiết kế sản phẩm với lỗ tay cầm tròn tiện lợi, giúp bé dễ dàng cầm nắm, sờ và chơi, kích thích cử động linh hoạt của các cơ khớp ngón tay, rèn luyện khả năng phân biệt, ghi nhớ, hỗ trợ tối đa cho quá trình phát triển sau này.

- Sản phẩm dành cho trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên.

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Kidsme
Xuất xứ thương hiệu Anh
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 805269
Loại Cắn răng
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tháng
Chất liệu Nhựa EVA
Họa tiết Hình kem
Màu sắc Nhiều màu sắc
Trọng Lượng 79g
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 8 x 1,3 x 10 (cm)
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 8,5 x 1,7 x 14,2 (cm)

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá