Gallia

+Gallia - thương hiệu sữa số 1 nước Pháp - là sản phẩm được xây dựng dựa trên công thức các thành phần của sữa mẹ, đặc biệt...

Xem thêm Thu gọn
Đóng

+Gallia - thương hiệu sữa số 1 nước Pháp - là sản phẩm được xây dựng dựa trên công thức các thành phần của sữa mẹ, đặc biệt hiệu quả với trẻ thiếu cân, thiếu tháng. Luôn đi đầu trong đổi mới, Gallia góp phần đáng kể vào sự tiến bộ của kiến thức về sự tương tác giữa chế độ ăn uống và sức khỏe của trẻ em, hỗ trợ các mẹ tiếp cận gần nhất với nhu cầu của bé. Nghiên cứu trên tiêu chí đặt sức khỏe của trẻ sơ sinh lên hàng đầu, sản phẩm luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bé, được các bậc phụ hunh ở các quốc gia Châu Âu tin tưởng.

 
+
 

Các dòng sản phẩm của Gallia

 
 
- Cùng với 16 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển của trẻ từ những năm tháng đầu đời, các sản phẩm sữa Gallia đều chứa bifidus – lợi khuẩn đường ruột được tìm thấy trong sữa chua, giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ hệ tiêu hóa đang còn non yếu ở bé. Ngoài ra, sữa Gallia chứa một lượng sắt cao, DHA, ARA, chất béo có nguồn gốc thực vật (cọ, dừa, hạt cải dầu, hướng dương) giúp trẻ tăng cân tốt, phát triển trí thông minh. Các dòng sản phẩm của Gallia bao gồm: Gallia Calisma, Gallia Digest, Gallia Croissance cho các mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng bé.
 
- Một số sản phẩm nổi bật của Gallia:
 
++ Sữa Gallia Calisma số 1: dành cho trẻ từ 0-6 tháng giúp bổ sung lượng dưỡng chất bị thiếu hụt cho bé khi thiếu hoặc không có sữa mẹ, tạo tiền đề cho sự phát triển toàn diện sau này.
+
++ Sữa Gallia Digest số 2: dành cho bé từ 6-12 tháng là dòng sữa bột hỗ trợ hệ tiêu hóa và đường ruột nhờ công thức đặc biệt có chứa Bifidus, làm giảm các vấn đề thường gặp như rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, táo bón,… cung cấp thêm năng lượng cho các hoạt động hàng ngày của bé.
 
++ Sữa Gallia Croissance số 3: là sản phẩm dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Ngoài việc cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất, sữa còn có Bifidus  hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp bé dễ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.  
+

Gallia

0 sản phẩm
Không có sản phẩm phù hợp.