img

Dutch Lady

Dutch Lady là thương hiệu sữa thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam. Đây là công ty liên doanh được thành lập giữa công ty Xuất nhập khẩu tỉnh Bình Dương (Protrade) và Royal FrieslandCampina – tập đoàn sữa hàng đầu tại Hà Lan với 140 năm kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới. Với những sản phẩm sữa phong phú như sữa bột, sữa chua, sữa tươi,... FrieslandCampina Việt Nam đã đáp ứng được những nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày rất khác nhau của người tiêu dùng, đồng thời liên tục cải tiến nhằm làm tăng thêm giá trị dinh dưỡng của các sản phẩm và hướng dẫn cho người tiêu dùng cách ăn uống có lợi nhất cho sức khỏe. Dutch Lady đã ứng dụng chương trình quản lý chất lượng độc đáo “Từ đồng cỏ đến ly sữa” để đảm bảo tính an toàn và chất lượng của sản phẩm trong việc phục vụ người dân Việt Nam. Năm 2013, công ty đã giành được nhiều giải thưởng có giá trị như: Giải thưởng trách nhiệm doanh nghiệp Châu Á, Giải thưởng doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng, giải thưởng môi trường xanh, giải thưởng doanh nghiệp phát triển bền vững cùng bằng khen của thủ tướng chính phủ cho chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm.


Lịch sử phát triển của Dutch Lady

- Dutch Lady là thương hiệu sữa thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam. Đây là công ty liên doanh được thành lập giữa công ty Xuất nhập khẩu tỉnh Bình Dương (Protrade) và Royal FrieslandCampina – tập đoàn sữa hàng đầu tại Hà Lan ra đời từ năm 1871.

- Ngày 28/12/1996, sản phẩm thương mại của Dutch Lady Việt Nam được đưa ra thị trường với nhãn hiệu Cô gái Hà Lan.

- Tuy sản phẩm thương mại của Dutch Lady Việt Nam ra đời đầu tiên vào năm 1996 những thực ra sản phẩm Cô gái Hà Lan không lạ với người tiêu dùng Việt Nam bởi lẽ sản phẩm này đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1924 với 150 thùng sữa đặc đầu tiên mang nhãn hiệu Dutch Baby được nhập khẩu và bán ở Việt Nam.

- Ngay từ khi đưa sản phẩm ra thị trường, cộng với bề dày lịch sử ít nhiều còn tiềm ẩn trong lòng người tiêu dùng, chính sách kinh doanh của Dutch Lady Việt Nam đã tạo ấn tượng nơi người tiêu dùng với chiến lược phân phối “còn xa còn tốt” nhằm đưa sản phẩm đến người tiêu dùng ở mọi nơi, nhờ đó mà đến nay mạng lưới đại lý của công ty đã trải đều trên khắp cả nước, góp phần đưa thương hiệu này chiếm lĩnh thị phần khá lớn tại Việt Nam.

- Dutch Lady Việt Nam trở thành công ty thực phẩm đầu tiên tại Việt Nam nhận chứng chỉ ISO 9001 vào năm 2000, sau đó là chứng chỉ HACCP vào năm 2002. Kết quả này lại khẳng định hơn nữa cam kết đưa ra những sản phẩm chất lượng cao của Dutch Lady Việt Nam.

- Năm 2005, Dutch Lady Việt Nam đã đầu tư dây chuyền đóng chai với công nghệ tiên tiến nhất thế giới, đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm sữa trong kiểu chai mới với nhãn hiệu Cô gái Hà Lan, Calcimex và Yomost. Sự kiện này được xem như một điểm son đánh dấu cho cột mốc 10 năm liên tục hoàn thiện mình của Dutch Lady Việt Nam và đã được bình chọn 1 trong 10 sự kiện marketing nổi bật nhất trong năm 2005.

Giá trị thương hiệu

- Dutch Lady tin rằng nền tảng chính của mọi gia đình đều được dựa trên tình yêu thương và sự quan tâm chăm sóc lẫn nhau. Đó là lí do tại sao Dutch Lady luôn mong muốn cống hiến đẩy mạnh cho việc xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình cả về thể chất lẫn tinh thần.

- Dutch Lady không chỉ sản xuất sữa với chất lượng dinh dưỡng tuyệt vời mà còn có những chương trình hoạt động thú vị để khuyến khích cả gia đình cùng tham gia và vui chơi. Sau cùng, đó chính là cách để trẻ con bạn trẻ em và các thành viên trong gia đình có thể dành thời gian bên nhau.

Các dòng sản phẩm của của Dutch Lady

- Hiện nay, Dutch Lady cung cấp 4 dòng sản phẩm chính, phù hợp với từng lứa tuổi và giai đoạn phát triển của các bé . Với nhiều lựa chọn hương vị và thể tích khác nhau, Dutch Lady luôn chắc chắn rằng các sản phẩm sữa của mình đáp ứng đầy đủ tất cả tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của FrieslandCampina.

+ Dòng sữa nước Cô gái Hà Lan: Cung cấp dưỡng chất cho cả nhà, giúp gia đình khỏe mạnh và gắn kết. Với thông điệp “20+ dưỡng chất mỗi ngày, cả nhà cùng khỏe”, sữa Dutch Lady 20+ có thành phần chính là sữa tươi, được bổ sung hơn 20 vitamin và khoáng chất (1 cholin, 4+ vitamin, 6+ khoáng chất, 9 axit amin).

+ Sữa chua Dutch Lady: Dòng sản phẩm này dành riêng cho phân khúc trẻ em với đầy đủ các chất dinh dưỡng, nhiều canxi, protein và đặc biệt hỗn hợp vitamin và khoáng chất giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị hàng ngày, đồng thời giúp xương, răng và cơ chắc khỏe.

+ Sữa chua uống Fristi: Fristi là thức uống dinh dưỡng vị chua hương trái cây, bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể bé, đặc biệt là vitamin D giúp bé cao lớn và khoẻ mạnh. Fristi gắn liền với những nhân vật hoạt hình vui nhộn đến từ Marvel và Disney như người nhện Spider-Man nhanh nhẹn, người sắt Iron Man mạnh mẽ, nữ hoàng băng giá Elsa quyền năng, nàng tiên cá Ariel với giọng hát mê hoặc và xe đua Cars tốc độ.

+ Sản phẩm dinh dưỡng công thức Dutch Lady: Sản phẩm chứa các hệ dưỡng chất cần thiết cho nhu cầu của cơ thể bé những năm đầu đời như DHA, Choline, Đạm, Sắt, Canxi, Vitamin và các khoáng chất thiết yếu khác, giúp hỗ trợ trí não bé phát triển, tăng cường hệ miễn dịch và phát triển toàn diện.