1.714 BIXU

Đồ chơi đường đua xe tải 661F-4

MSP: 116230

215.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 215.000 ₫
Giá QR Pay 215.000 ₫
Hoàn tiền 1.714 ₫ (1.714 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
116230
  • Mô hình đường đua đẹp mắt
  • Sự chuyển động ấn tượng
  • Khả năng phát nhạc vui nhộn
Sản phẩm tạm hết hàng
Nằm trong dòng đồ chơi lắp ghép sáng tạo, đồ chơi đường đua xe tải 661F-4 sẽ là món quà thú vị dành cho các bé từ 3 tuổi. Bộ đồ chơi gồm nhiều chi tiết lớn nhỏ khác nhau cho bé xây dụng nên mô hình đường đua 2 tầng đẹp mắt. Cơ chế hoạt động của đường đua vô cùng sáng tạo khi kết hợp cùng chiếc xe lật 2 mặt: khi chạy hết con đường phía trên, chiếc xe sẽ tự động lật ngược mặt dưới lên và lao xuống cung đường phía dưới. Đặc biệt hơn nữa, với chiếc đường hầm phát nhạc vui nhộn, bé sẽ vô cùng thích thú và hứng khỏi khi chơi đùa.
 
do-choi-duong-ray-116230-1
Đồ chơi đường đua xe
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
- Đồ chơi đường đua xe tải 661F-4 được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp an toàn cho sức khỏe của bé. Mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé vui chơi cùng bộ đồ chơi.
 
- Các chi tiết trong bộ xếp hình được thiết kế cẩn thận với bề mặt các miếng ghép nhẵn mịn, góc cạnh bo tròn không sắc nhọn, tránh làm xước da bé trong quá trình lắp ráp.
 
- Đồ chơi phát nhạc và xe chạy bằng pin AA vì vậy rất an toàn cho bé khi chơi.
 
 
Mô hình ấn tượng, chuyển động thú vị
 
- Bộ đồ chơi bao gồm rất nhiều chi tiết lớn nhỏ, màu sắc khác nhau cho bé xây dựng nên mô hình đường đua 2 tầng đẹp mắt. Chi tiết đường hầm được kết hợp thêm vào khiến đường đua càng trở nên sống động hơn.
 
- Điều đặc biệt nhất của mô hình sáng tạo này là chiếc xe có khả năng lật 2 mặt đem đến cơ chế chạy xe ấn tượng. Khi xe di chuyển đến cuối đường, tại vòng uốn chuyển hướng, chiếc xe sẽ tự động lật ngược mặt bên dưới và tiếp tục chặng đua liên tục của mình. Bé chắc chắn sẽ hoàn toàn thích thú với sự chuyển động đặc biệt này.
 
- Xe đua đi qua đường hầm, xe lật ngược thật phong cách,... với những chi tiết nhỏ mà ấn tượng như vậy, bé có thể tự mình sáng tạo nên những câu chuyện thú vị hay nhập vai thật sống động trong những chặng đua mạnh mẽ.
 
 
do-choi-duong-ray-116230-2
Mô hình đường đua độc đáo, ấn tượng
 
 
Phát nhạc vui nhộn
 
Bên cạnh sự chuyển động ấn tượng, mô hình đường đua còn hấp dẫn hơn với khả năng phát nhạc vui nhộn. Chiếc đường hầm vang lên bản nhạc sôi động càng khiến những cuộc đua trở nên gay cấn, thú vị hơn, từ đó đem đến cho bé sự hứng thú nhiều hơn khi vui chơi.
 
 
Giúp bé phát triển tư duy và các kỹ năng
 
- Khi chơi đồ chơi xếp hình, bé phải cẩn thận, kiên nhẫn để lắp ghép các chi tiết nhỏ thành mô hình theo mẫu, từ đó giúp bé rèn luyện được sự khéo léo, tỉ mỉ của đôi tay, đồng thời hiểu được giá trị lao động từ những thứ mà bé tạo ra.
 
- Để lắp ghép hoàn thiện sản phẩm, bé phải vận dụng khả năng quan sát, ghi nhớ và tư duy để lắp đúng từng chi tiết tạo thành mô hình mong muốn, từ đó giúp kích thích trí não bé phát triển. 
 
- Với đồ chơi ghép hình, bé có thể chơi một mình hoặc cùng các bạn lắp ráp. Bé và các bạn có thể hóa thân thành các nhân vật lính cứu hộ, nhân viên điều phối trung tâm,... và sáng tạo ra những câu chuyện thú vị, góp phần tăng khả năng giao tiếp và phát triển nhân cách, cảm xúc trong bé.
 
Sản phẩm phù hợp với bé từ 3 tuổi trở lên.
 
 

Thông tin kích thước

 
- Kích thước hộp (D x R x C): 38 x 7 x 25 cm.
 
- Kích thước sản phẩm (D x R x C): 106 x 9 x 14 cm.
 
 
Mời bố mẹ và bé xem video về sản phẩm!
 

Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 116230

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá