3.548 BIXU

Đồng hồ treo tường cú đen LM7151B

MSP: 115351

160.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 160.000 ₫
Giá QR Pay 160.000 ₫
Hoàn tiền 3.548 ₫ (3.548 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
115351
  • Vật trang trí phòng khách
  • Chất liệu an toàn
  • Màu sắc nổi bật
Sản phẩm tạm hết hàng

Thời gian là thứ vô giá, cái mà con người ta rất trân trọng, những khoảnh khắc, giấy phút đã trôi qua thì không bao giờ có thể lấy lại được. Để không phải hối tiếc, việc quản lý quỹ thời gian của mỗi người là điều vô cùng quan trọng. Trong mỗi gia đình, chiếc đồng hồ đã trở thành một vật dụng không thể thiếu, giúp các thành viên trong gia đình theo dõi giờ giấc để quản lý thời gian một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, đồng hồ cũng trở thành vật trang trí nổi bật cho không gian trong nhà. Được lấy cảm hứng từ con cú, đồng hồ treo tường cú đen LM7151B có màu sắc huyền bí với màu đen làm chủ đạo cùng thiết kế ấn tượng, sẽ là chiếc đồng hồ treo tường mà mẹ lựa chọn. Bé của mẹ sẽ đặc biệt yêu thích khi có chiếc đồng hồ này trong trong phòng của bé. 

dong-ho-treo-tuong-cu-den-115351

Đồng hồ treo tường

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

Chất liệu an toàn
 
 
Đồng hồ treo tường cú đen LM7151B với chất liệu nhựa an toàn, phủ lớp sơn bền màu, nhẵn nhụi cùng mặt kính sáng bóng tạo nên độ bền đẹp, sẽ giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí trong việc mua sắm đồ dùng trong nhà.
 
- Đồng hồ treo tường chạy bằng pin (1 cục) an toàn lắp ở mặt sau.
 
 
Thuận tiện sử dụng
 
 
- Chữ số trên đồng hồ dễ theo dõi, cùng kim giây, kim giờ, kim phút dài chỉ số rõ ràng sẽ mang đến sự thuận tiện trong cuộc sống, giúp ích cho các thành viên trong gia đình trong những phút giây vội vã, hối hả mà chỉ kịp liếc nhìn thời gian.
 
 
- Kết cấu đơn giản của đồng hồ giúp thuận tiện hơn trong việc vệ sinh, lau chùi. Trọng lượng nhẹ nhàng và chiếc lỗ nhỏ sâu ở phía mặt sau đồng hồ giúp treo lên tường dễ dàng và chắc chắn hơn. 
dong-ho-treo-tuong-cu-den-115351-2
Mặt sau của chiếc đồng hồ
 
 
Thiết kế nổi bật
 
 
Chiếc đồng hồ treo tường giống như một con cú huyền bí đậu trên cành cây vô cùng ngộ nghĩnh, không chỉ là chiếc đồng hồ xem giờ, sản phẩm còn giúp trang trí làm đẹp thêm không gian phòng của bé cũng như của gia đình.
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 115351
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá