644 BIXU

Đồ chơi xúc xắc hình nấm 1412

MSP: 119605

39.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 39.000 ₫
Giá QR Pay 39.000 ₫
Hoàn tiền 644.000 ₫ (644 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119605
  • Chất liệu cao cấp, an toàn
  • Thiết kế hình cây nấm đẹp mắt
  • Phát ra âm thanh vui tai
Sản phẩm tạm hết hàng
Trong những năm tháng đầu đời, ngoài bố mẹ, đồ chơi là thứ mà bé có tiếp xúc thường xuyên, góp phần hình thành nên nhân cách của bé. Chính vì vậy, chọn lựa đồ chơi sao phù hợp với bé luôn là trăn trở của bố mẹ trong suốt giai đoạn này. Đồ chơi xúc xắc hình nấm 1412 với hình dạng mô phỏng hình cây nấm ngộ nghĩnh, khi lắc sẽ phát ra âm thanh vô cùng vui tai, chắc chắn sẽ khiến bé thích thú. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp, an toàn với làn da bé trong mỗi lần tiếp xúc, thân thiện với môi trường. Không chỉ mang đến cho bé niềm vui, đồ chơi còn kích thích thị giác và thính giác, hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của bé sau này.
 
do-choi-xuc-xac-hinh-nam-119650-1
Đồ chơi xúc xắc hình nấm 
 
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

 
 
Chất liệu cao cấp
 
Đồ chơi xúc xắc hình nấm 1412 được sản xuất từ chất liệu nhựa an toàn, không chứa BPA hay các chất độc hại khác gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Chất liệu nhựa sơn phủ màu không độc hại với bề mặt láng mịn, cạnh góc bo tròn không sắc nhọn, tuyệt đối an toàn cho bé khi vui chơi.
 
 
Thiết kế đẹp mắt 
 
- Đồ chơi mô phỏng hình cây nấm đẹp mắt với từng bộ phận được thiết kế với màu sắc khác nhau một cách đẹp mắt và hài hòa, đem đến niềm vui cho bé trong mỗi lần vui chơi.
 
- Với thiết kế thông minh, trên đầu nấm có những ô tròn đều ngộ nghĩnh, trong mỗi ô tròn lại là một viên xúc xắc nhỏ xinh, sẽ phát ra tiếng kêu vui tai mỗi lần chuyển động, thu hút sự chú ý của bé và khiến bé có thể ngồi chơi ngoan.
do-choi-xuc-xac-hinh-nam-119650-2
Thiết kế lỗ tròn chứa bóng chuông phát âm thanh vui tai
 
- Cây nấm có thể đứng vững vàng nhờ thiết kế chân phẳng cân đối, chính vì thế, cây nấm không chỉ là món đồ chơi ưa thích mà còn có thể trở thành vật trang trí đẹp mắt trong phòng ngủ đều vô cùng thuận tiện, đẹp mắt.
 
 
Kích thích giác quan của bé
 
- Thiết kế nhỏ gọn, vừa tay của đồ chơi giúp bé dễ dàng cầm, nắm, mang đồ chơi đi mọi nơi, luyện tập các khớp cơ với các vận động nhẹ nhàng, tạo sự linh hoạt, nhanh nhẹn, khéo léo trong quá trình trình hoạt động sau này.
 
- Âm thanh vui tai cùng màu sắc bắt mắt thu hút sự chú ý của bé, kích thích sự phát triển của thính giác và thị giác, giúp bé phân biệt được các màu cơ bản.
 
Kích thước sản phẩm: 10.5 x 9 x 10.5 (cm)
dc-nam
dc-nam-1
Đa dạng màu sắc để mẹ lựa chọn cho bé
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 119605
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tháng
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa tổng hợp
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh
Pin Không

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá