2.781 BIXU

Đồ chơi xe ngựa kéo

MSP: 119680

149.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 149.000 ₫
Giá QR Pay 149.000 ₫
Hoàn tiền 2.781 ₫ (2.781 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119680
  • Chất liệu an toàn
  • Thiết kế đẹp mắt, thu hút ánh nhìn
  • Chuyển động thú vị, âm thanh vui nhộn
- +

Trong mỗi dịp đặc biệt, những món đồ chơi thường được bố mẹ lựa chọn để làm món quà dành tặng cho các bé yêu nhà mình. Những món quà với chất liệu an toàn, ý nghĩa và giúp các bé phát triển các kỹ năng giác quan thường được lựa chọn nhiều hơn. Đồ chơi xe ngựa kéo sau đây sẽ là một gợi ý đáng yêu mà bố mẹ có thể lựa chọn cho các bé. Với thiết kế xinh xắn, đáng yêu, ngộ nghĩnh cùng với những chuyển động và âm thanh thú vị, sản phẩm sẽ là một món đồ chơi thú vị dành cho các bé chơi một mình hay chơi cùng bạn bè người thân.

Đồ chơi xe ngựa kéo


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu an toàn

Đồ chơi xe ngựa kéo được làm bằng nhựa tổng hợp an toàn với sức khỏe và làn da mỏng manh của trẻ nhỏ. Các góc cạnh của món đồ chơi đều được bo tròn, không sắc nhọn gây nguy hiểm cho các bé trong quá trình chơi, giúp bố mẹ có thể yên tâm.

Đồ chơi chạy pin lắp bên dưới an toàn.


Thiết kế đáng yêu, chuyển động thú vị

- Đồ chơi là hình ảnh chiếc xe ngựa được thiết kế bắt mắt, nhiều màu sắc giống như chiếc xe ngựa của các nàng công chúa trong truyện cổ tích. Chiếc xe ngựa thu hút với màu sắc rực rỡ, lung linh của khoang ngồi phía sau và hình ảnh bạch mã phía trước, từ chiếc bờm, chiếc đuôi xanh dương, yên ngựa vàng, cho đến khuôn mặt tươi cười thân thiện, tất cả sẽ đều khiến bé thích thú.


Hình ảnh chiếc xe ngựa rực rỡ màu sắc

- Xe chạy bằng pin, khi bật công tắc, chiếc bánh quay 360 độ bên dưới kết hợp cùng 2 bánh lớn phía sau sẽ giúp xe ngựa di chuyển vui nhộn theo các hướng.

- Khi xe chạy thì chân của chú ngựa cũng có những chuyển động giống như thật, quả cầu phía sau đồng thời phát sáng lấp lánh, thu hút sự chú ý của các bé; cùng với đó là những âm thanh thú vị, vui nhộn càng tăng thêm sự hào hứng, thích thú cho bé.


Tăng khả năng vận động cho bé

- Khi xe di chuyển về phía trước, bé có thể chạy theo để cổ vũ, reo hò phấn khởi hoặc bé đi theo để điều chỉnh hướng đi cho xe ngựa tránh các vật cản, từ đó tăng khả năng vận động chân tay hơn cho bé.

- Ngoài ra, với chiếc xe rực rỡ màu sắc, bé cũng có thể nhận biết và phân biệt các màu sắc khác nhau giúp thị giác phát triển.

- Khi chơi cùng với món đồ chơi xe ngựa này, bé có thể phát huy khả năng sáng tạo của mình qua những câu chuyện có thể đã được nghe ba mẹ kể, hay những câu chuyện bé tự sáng tạo cho riêng mình.


Thông tin sản phẩm

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Chất liệu: Nhựa tổng hợp

- Độ tuổi sử dụng: Trên 36 tháng

- Kích thước hộp sản phẩm: 25 x 11.5 x 14 (cm)

- Kích thước sản phẩm: 25 x 11 x 13 (cm)

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119680
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh
Pin
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 25 x 11 x 13 (cm)
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 25 x 11.5 x 14 (cm)

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá