236 BIXU

Đồ chơi xe điều khiển VBCare 1:16 VBC-2017D

MSP: 112787

189.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 189.000 ₫
Giá QR Pay 189.000 ₫
Hoàn tiền 236.000 ₫ (236 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
112787
  • Chất liệu cao cấp, an toàn
  • Di chuyển linh hoạt 4 chế độ
  • Thiết kế xe đua mạnh mẽ
Sản phẩm tạm hết hàng
Đến từ thương hiệu đồ chơi Việt Nam chất lượng cao, đồ chơi xe điều khiển VBCare 1:16 VBC-2017D dưới đây sẽ là món quà thích hợp cho bé trai từ 3 tuổi trở lên. Đồ chơi chạy pin làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa chất độc hại nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Thiết kế mô phỏng xe đua mạnh mẽ với 2 màu sắc nổi bật cùng chế độ di chuyển 4 hướng tiến, lùi, rẽ phải, rẽ trái đảm bảo mang đến cho bé nhiều trải nghiệm thú vị và những giờ phút vui chơi vui vẻ. Bên cạnh sự vui vẻ khi vui chơi, bé đồng thời rèn luyện các kỹ năng và phát triển tư duy, sự nhanh nhạy, linh hoạt.
 
xe-dieu-khien-vbcare-112787
Đồ chơi xe điều khiển VBCare
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Đồ chơi xe điều khiển VBCare 1:16 VBC-2017D được làm từ nhựa cao cấp đạt chuẩn an toàn với cấu tạo bền chắc chịu lực tốt, hạn chế hư tổn khi bị va chạm. Chất liệu nhựa không chứa chất độc hại cùng bề mặt láng mịn, không có cạnh sắc nhọn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm mỗi khi cho bé vui chơi.
 
- Hệ thống điều khiển radio (R/C) ổn định hoạt động tốt ở khoảng cách xa. Điều khiển và xe chạy pin vít ốc nhỏ an toàn.
 
 
Thiết kế nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ
 
- VBCare mô phỏng sống động hình ảnh của chiếc xe thật với 4 chế độ tiến, lùi, rẽ trái, rẽ phải linh hoạt, mang đến cho bé những trải nghiệm thích thú và giờ phút vui chơi vui vẻ.
 
- Thiết kế màu sắc tươi sáng, kiểu dáng xe đua nhỏ gọn nhưng vô cùng khỏe khoắn, mạnh mẽ cùng sự di chuyển nhanh nhạy và ổn định sẽ là điểm thu hút bé, giúp bé vui chơi thỏa thích và hứng khởi hơn.
 
 
Hỗ trợ phát triển kỹ năng cho bé
 
- Xe điều khiển VBCare mang đến cho bé cơ hội được vận động nhiều hơn cả về thể chất lẫn tư duy. Bé có thể chạy theo đồ chơi, hoặc ngồi một chỗ phối hợp mắt quan sát và tay điều khiển để lựa chọn hướng đi phù hợp tránh các chướng ngại vật cho xe. Thông qua quá trình điều khiển và vui chơi, bé tăng cường sử dụng kết hợp nhiều giác quan, trau dồi khả năng tư duy, sự nhanh nhạy, ứng biến linh hoạt, từ đó bé có được sự phát triển đồng thời ngay từ giai đoạn đầu.
 
- Xe điều khiển thích hợp vui chơi cùng bạn bè để tạo nên những cuộc đua thú vị và cam go, từ đó cho bé giao tiếp nhiều hơn để phát triển nhân cách.
 
Đồ chơi dành cho các bé từ 3 tuổi trở lên. 
xe-dieu-khien-vbcare-112787-1
Xe điều khiển giúp bé vận động thể chất và tư duy
 
 

Thông tin kích thước

 
- Kích thước đóng hộp (D x R x C): 33.5 x 16 x 12 cm
 
- Chiều dài xe: 26 cm
Thông tin chi tiết
Thương hiệu VBCare
Mã sản phẩm 112787

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá