46 BIXU

Đồ chơi xe bus thành phố Colligo 11210BY

MSP: 801672

37.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 37.000 ₫
Giá QR Pay 37.000 ₫
Hoàn tiền 46.000 ₫ (46 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
801672
  • Chất liệu an toàn, thân thiện
  • Thiết kế sinh động, bắt mắt
  • Mang đến trò chơi thú vị
Sản phẩm tạm hết hàng
Bé có cảm thấy quen thuộc và gần gũi với hình ảnh chiếc xe buýt trường học hay chiếc xe buýt thành phố? Với đồ chơi xe bus thành phố Colligo 11210BY dưới đây, bé sẽ có được chiếc xe buýt cho riêng mình để bổ sung vào bộ sưu tập xe ở nhà. Đồ chơi là hình ảnh chiếc xe buýt chuyên chở mọi người trong thành phố được thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn, màu sắc bắt mắt sẽ gây ấn tượng cho các bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc xe được mô phỏng gần giống với hình dáng thật sẽ tạo cho bé cảm giác thích thú khi được sở hữu sản phẩm. Không chỉ giúp bé vừa học, vừa chơi mà sản phẩm còn là một vật dụng trưng bày tạo điểm nhấn cho căn phòng của bé.
 
dc-xe-bus-thanh-pho-mau-vang-801672(1)
 
Đồ chơi xe bus thành phố Colligo
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp
 
Đồ chơi xe bus thành phố Colligo 11210BY được sản xuất từ chất liệu gỗ cao su tự nhiên an toàn, không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi vui chơi nên cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm cho bé yêu của mình.
 
- Lớp sơn và mực in được sử dụng phù hợp với tiêu chuẩn EN71 part 3 (EU) không có mùi khó chịu, an toàn cho bé trong suốt quá trình chơi, lớp sơn không dễ bị bong tróc.
 
- Bề mặt sản phẩm với góc cạnh bo tròn, không chứa các chi tiết sắc nhọn gây nguy hiểm cho bé.
 
 
Thiết kế sinh động, đẹp mắt
 
- Colligo mang đến cho bé hình ảnh chiếc xe buýt - phương tiện công cộng chuyên chở mọi người trong thành phố - được thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn với màu sắc chủ đạo là màu vàng rực rỡ, bắt mắt gây ấn tượng cho bé ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
- Với hình dáng mô phỏng sinh động hình ảnh chiếc xe buýt ngoài đời thật, sản phẩm giúp bé học làm quen, nhận diện, phân biệt được các loại xe trong thực tế.
 
dc-xe-bus-thanh-pho-mau-vang-801672-2(1)
Hình ảnh xe buýt sống động, đẹp mắt
 
- Chiếc xe buýt của Colligo được gắn thêm bốn chiếc bánh xe linh hoạt phía dưới giúp cho xe có thể dễ dàng di chuyển. Việc điều khiển xe không những tạo cảm giác thích thú cho bé khi vui chơi mà còn kích thích sự tìm tòi khám phá và rèn luyện cho bé đôi tay nhanh nhạy, khéo léo, khả năng quan sát và phản xạ.
 
- Bé có thể chơi cùng bố mẹ, bạn bè tăng khả năng giao tiếp của bé đối với mọi người xung quanh.
 
 
Vật dụng trang trí ấn tượng
 
Sản phẩm không chỉ giúp bé vừa học vừa chơi mà còn là một vật dụng trang trí tạo điểm nhấn cho căn phòng của bé và lại không chiếm quá nhiều diện tích bày biện.
 

Thông tin kích thước

 
- Kích thước sản phẩm: 7.2 x 3.4 x 4.7 (cm)
 
- Kích thước hộp: 7.5 x 3.5 x 6.5 (cm).
 
Số GCN hợp quy:
 
47-13 (NH1-TĐ1-2018) ngày 16 tháng 04 năm 2018, cấp tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Colligo
Mã sản phẩm 801672

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá