3.263 BIXU

Đồ chơi vòng quay ngựa gỗ 3062

MSP: 115521

170.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 170.000 ₫
Giá QR Pay 170.000 ₫
Hoàn tiền 3.263 ₫ (3.263 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
115521
  • Chất liệu an toàn
  • Đồ chơi phát nhạc thu hút bé
  • Kích thích phát triển tư duy cho bé
Sản phẩm tạm hết hàng

Đồ chơi vòng quay ngựa gỗ dưới đây với thiết kế mô phỏng trò chơi đu quay ngựa gỗ quen thuộc sẽ là món đồ chơi khiến bé thích thú và bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chỉ bằng một động tác xoay vòng quay đơn giản, những chú ngựa gỗ sẽ xoay vòng quanh, hơn hết vòng quay còn phát ra những bản nhạc nhẹ nhàng, vui tai, kích thích phát triển thính giác và khả năng cảm thụ của bé ngay từ giai đoạn đầu. Chất liệu gỗ cao cấp, an toàn của đồ chơi sẽ khiến bố mẹ an tâm cho bé vui chơi cả ngày. 

do-choi-vong-quay-ngua-go-115521

Đồ chơi vòng quay ngựa gỗ

 

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

 

Chất liệu an toàn

 

Đồ chơi vòng quay ngựa gỗ được sản xuất từ chất liệu gỗ cao cấp, bề mặt nhẵn nhụi, láng mịn được sơn phủ sơn an toàn, không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Các bộ phận của đồ chơi được liên kết chặt chẽ tạo nên độ chắc chắn và bền đẹp theo thời gian sử dụng.

 

 

Thiết kế ngộ nghĩnh thu hút bé

 

- Thiết kế mô phỏng trò chơi đu quay ngựa gỗ quen thuộc với 4 chú ngựa trắng đáng yêu có tư thế đang phi được gắn trên các trục gỗ của vòng đu có mái vòm che nổi bật sẽ khiến bé thích thú và bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

- Những chú ngựa trắng ngộ nghĩnh bên dưới mái vòm che tinh xảo, rực rỡ màu sắc, được đặt trên một chiếc bệ chắc chắn còn mang đến vật trang trí ấn tượng cho không gian phòng ngủ của bé hay phòng khách của gia đình. 

 

- Chỉ với động tác xoay vòng quay đơn giản, phần cót bên trong sẽ khiến những chú ngựa trắng chạy vòng quanh, kèm theo đó là những bản nhạc nhẹ nhàng, êm ái, vui tai giúp tăng thêm phần thích thú và vui vẻ cho bé khi chơi.

 

 

Kích thích phát triển giác quan của bé

 

- Đồ chơi với các màu sắc sinh động bắt mắt, kích thích thị giác của bé khi quan sát đồ chơi, giúp bé dễ dàng nhận biết và ghi nhớ được các màu sắc cơ bản.

 

- Những bản nhạc vui nhộn được phát ra kích thích phát triển thính giác. Từ đó giúp tăng khả năng phản xạ và cảm thụ của bé ngay từ khi còn nhỏ.

 

- Đồ chơi vòng quay ngựa gỗ rèn luyện khả năng cầm, nắm khéo léo cho bé từ việc bé xoay vòng quay, qua đó giúp bé tăng khả năng vận động. Ngoài ra, thông qua việc sáng tạo những câu chuyện khi chơi cùng đồ chơi vòng quay, bé hình thành óc liên tưởng, trí tưởng tượng và nhận thức về thế giới xung quanh.  

/do-choi-vong-quay-ngua-go-115521-2

Thiết kế vòng quay có mái che ngộ nghĩnh, đáng yêu

do-choi-vong-quay-ngua-go-115521

Thêm màu sắc dành cho bé

 

Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 115521

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá