1.663 BIXU

Đồ chơi vali kéo bác sĩ 8810AB/36

MSP: 119662

202.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 202.000 ₫
Giá QR Pay 202.000 ₫
Hoàn tiền 1.663 ₫ (1.663 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119662
  • Chất liệu cao cấp, an toàn
  • Đồ chơi hướng nghiệp
  • Màu sắc bắt mắt, hình thù đa dạng
- +
Sản phẩm mua kèm
Đồ chơi vali kéo bác sĩ 8810AB/36 gồm các dụng cụ y tế cần thiết được đựng gọn gàng trong chiếc vali kéo xinh xắn chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, đồ chơi mang đến cho bé một không gian an toàn cùng những bài học bổ ích, lý thú khi chơi, Bé yêu sẽ được hóa thân thành cô cậu bác sĩ tí hon chăm sóc và chữa bệnh cho mọi người, nuôi dưỡng ước mơ trở thành bác sĩ trong tương lai. Với các loại dụng cụ vô cùng đa dạng cùng thiết kế đẹp mắt, an toàn, đồ chơi vali kéo bác sĩ không chỉ chiếm được tình cảm của bé mà còn là sự tin tưởng của bố mẹ.
 
valy-keo-bac-sy-co-pin-119662
Đồ chơi vali kéo bác sĩ
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

 
 
Chất liệu cao cấp
 
Đồ chơi vali kéo bác sĩ 8810AB/36 bao gồm nhiều mô hình dụng cụ y tế được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không độc hại, thân thiện với môi trường và sức khỏe của bé. Các góc cạnh bo tròn kết hợp bề mặt trơn nhẵn, đồ chơi không gây trầy xước hay nguy hiểm cho bé khi vui chơi.
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh
 
- Đồ chơi vali kéo bác sĩ mô phỏng gần như chính xác các dụng cụ y tế mà bác sĩ thường hay sử dụng như ống nghe, kim tiêm, kéo,.... nhưng được thiết kế với màu sắc đáng yêu, bắt mắt, đem đến cho bé nhiều hứng thú cùng những trải nghiệm thực tế thú vị khi sử dụng. 
 
- Tất cả những món đồ trên được đựng gọn gàng, khéo léo trong chiếc vali kéo ngộ nghĩnh có nắp đóng chắc chắn, mỗi lần chơi xong, bé sẽ cất gọn gàng vào trong vali rồi cất đi hoặc mang đến lớp hay trong những chuyến đi dã ngoài đều rất tiện dụng.
vali-bac-si-keo-co-pin-119662-3.jpg
Tất cả các món đồ đều được đựng khéo léo trong vali kéo chắc chắn
 
- Điểm nhấn của bộ đồ chơi là chiếc ống nghe sử dụng pin để phát ra âm thanh sống động, kích thích sự tò mò, hứng thú của bé khi chơi.
 
 
Phát huy trí tưởng tượng, hướng nghiệp cho bé 
 
- Đồ chơi gồm nhiều dụng cụ khác nhau, mẹ có thể hướng dẫn cho bé cách nhận biết màu sắc từ các thiết bị y tế và hỏi lại giúp tăng khả năng ghi nhớ của bé.
 
- Với bộ đồ chơi bác sĩ đầy bổ ích và thú vị này bé có thể thỏa sức sáng tạo những câu chuyện thú vị của riêng mình khi chơi với bạn bè hay bố mẹ.
 
- Đây là một trò chơi thật sự bổ ích giúp bé hiểu thêm và yêu thích công việc làm bác sĩ chữa bệnh cho mọi người, cũng là những bước khởi đầu trong việc định hướng nghề nghiệp tương lai cho bé.
 
- Không chỉ vậy bộ đồ nghề bác sĩ với tất cả các dụng cụ khám chữa bệnh nhân được sắp xếp gọn gàng, vừa vặn trong chiếc vali với tay cầm chắc chắn, giúp bé có ý thức xếp gọn đồ sau khi chơi, rèn luyện tính ngăn nắp ngay từ nhỏ.
 
 

Thông tin của sản phẩm 

 
- Xuất xứ: Trung Quốc
 
- Độ tuổi sử dụng: Trên 3 tuổi.
 
- Kích thước sản phẩm (vali kéo): 32 x 25 x 11 (cm)
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119662
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin Không
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 32 x 25 x 11 cm

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá