Đồ chơi tủ lạnh NM.267291

MSP: 120193

109.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 109.000 ₫
Giá QR Pay 109.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
120193
  • Chất liệu cao cấp
  • Thiết kế đáng yêu, mô phỏng chân thực
  • Màu sắc nổi bật, thu hút
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng

Trẻ bước vào giai đoạn ham khám phá, từ trong nhà bếp, đến phòng khách, hay phòng ngủ, hay đến cả những vật dụng ngoài sân vườn đều có thể thu hút sự chú ý của các bé. Tủ lạnh trong nhà bếp là một trong những món đồ luôn thu hút các bé nhất, nhưng bố mẹ thường không cho bé đến gần vì có nguy cơ gây tổn thương đến bé. Nhưng giờ đây, với đồ chơi tủ lạnh NM.267291 sau đây sẽ là một gợi ý đáng yêu mà bố mẹ có thể lựa chọn cho bé yêu nhà mình giúp bé có những giờ chơi thoải mái, thỏa sức sáng tạo. Đồ chơi mô phỏng sống động chiếc tủ lạnh thật trong phòng bếp, cùng với đó là chất liệu an toàn nên bố mẹ có thể yên tâm lựa chọn cho bé chơi vừa bổ ích, vừa thú vị.

do-choi-tu-lanh-1

Đồ chơi tủ lạnh

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu an toàn

Đồ chơi tủ lạnh NM.267291 được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ.

- Bề mặt đồ chơi được làm nhẵn mịn, không có cạnh sắc nhọn không làm trầy xước da bé khi chơi nên bố mẹ có thể yên tâm cho bé chơi kể cả khi chơi một mình.

Thiết kế thông minh, đáng yêu

- Đồ chơi mô phỏng sống động hình ảnh chiếc tủ lạnh trong phòng bếp của gia đình với màu sắc nổi bật thu hút ánh nhìn của các bé. Tủ lạnh được thiết kế với 2 cửa có thể mở đóng linh hoạt, bên dưới là ngăn tủ có thể kéo ra kéo vào. Bên trong tủ lạnh còn được thiết kế với rất nhiều hộp thực phẩm mang lại cho bé cảm giác chân thực.

do-choi-tu-lanh

Thiết kế mô phỏng chân thực

- Món đồ chơi mang đến cho bé trò chơi thú vị cùng với bạn bè hoặc người thân, giúp bé có thể thỏa sức sáng tạo nghĩ ra những câu chuyện, phát triển trí não của bé.

- Khi thao tác chơi cùng với món đồ chơi này còn giúp rèn luyện sự khéo léo của đôi bàn tay bé.

- Đồ chơi dùng pin, có thể phát sáng và phát âm thanh mang đến trò chơi thú vị và hấp dẫn hơn cho các bé.

- Đồ chơi được thiết kế với màu sắc nổi bật là màu trắng và đỏ và nhiều màu sắc bên trong tủ lạnh nữa thu hút ánh nhìn của các bé chắc chắn sẽ làm cho các bé cảm thấy thích thú với món đồ chơi này.

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120193
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa tổng hợp
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh
Pin
Màu sắc Xanh

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá