836 BIXU

Đồ chơi tivi âm nhạc Baoli Toys 1501

MSP: 116357

130.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 130.000 ₫
Giá QR Pay 130.000 ₫
Hoàn tiền 836.000 ₫ (836 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
116357
  • Phát nhạc bằng cót an toàn
  • Màn hình 3D sống động
  • Hình ảnh nhiều màu sắc
Sản phẩm tạm hết hàng
Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra rằng âm nhạc có ảnh hưởng tích cực tới sự phát triển trí não và giúp hình thành nhân cách của trẻ ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Chính vì vậy, đồ chơi âm nhạc sẽ là một trong những loại đồ chơi không thể thiếu trong bộ sưu tập của bé. Đồ chơi tivi âm nhạc Baoli Toys 1501 với thiết kế mô phỏng chiếc tivi xinh xắn, hình ảnh và màu sắc bắt mắt sẽ mang đến cho bé những giờ chơi thú vị, bổ ích. Đặc biệt, đồ chơi phát nhạc không dùng pin mà sử dụng cơ chế vặn cót như chiếc hộp nhạc xoay tròn với những giai điệu đơn sắc du dương, dễ dàng đưa bé vào giấc ngủ ngon và sâu.
 
do-choi-tre-em-tivi-am-nhac-lullaby-116357-2
Tivi âm nhạc Baoli Toys
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
- Đồ chơi tivi âm nhạc Baoli Toys được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không độc hại, thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ.
 
- Bề mặt đồ chơi được phủ một lớp sơn bóng mịn, các góc cạnh được bo tròn không sắc nhọn, không gây tổn thương đến làn da của bé khi tiếp xúc.
 
 
Thiết kế xinh xắn, âm nhạc du dương
 
- Đồ chơi được thiết kế mô phỏng sinh động chiếc tivi nhỏ xinh với màu sắc rực rỡ, bắt mắt. Màn hình tivi có thiết kế 3D đặc biệt khiến những hình vẽ ở bức tranh bên trong khi di chuyển trông thật sống động trước mắt bé. 
 
- Với sự sáng tạo của thương hiệu Baoli Toys, chiếc tivi âm nhạc không cần pin để phát nhạc sử dụng cơ chế vặn cót an toàn và thông minh. Nó hoạt động tương tự chiếc hộp nhạc xoay tròn quen thuộc: khi bé gạt nút khởi động sang ON và xoay cót là nút điều khiển theo chiều mũi tên, những nốt nhạc đơn âm sẽ vang lên thật thánh thót và du dương; đồng thời bức tranh bên trong cũng chuyển động như chiếc tivi đang phát những thước phim thật sinh động.
 
do-choi-tre-em-tivi-am-nhac-lullaby-116357-3
Mô phỏng sinh động chiếc tivi rực rỡ
 
- Màn hình tivi chuyển động sẽ đưa bé bước vào một không gian thật sống động với rất nhiều các bạn động vật ngộ nghĩnh, khiến bé cảm thấy vô cùng thích thú. Bên cạnh đó âm nhạc du dương của chiếc tivi cũng có thể sử dụng để ru bé ngủ, giúp bé nhanh chóng say giấc thật ngon.
 
- Đồ chơi có khối lượng nhẹ nhàng, gắn tay cầm vừa vặn, tiện lợi khi bé mang đồ chơi di chuyển đến vị trí khác.
 
 
Kích thích trí não và phát triển các giác quan
 
- Chiếc tivi màn hình 3D sáng tạo với khả năng chuyển động không những cho trẻ làm quen và hình dung đồ vật quanh mình một cách gần gũi, mà còn giúp bé nhận biết các màu sắc, con vật, cho bé vừa học vừa chơi một cách hiệu quả.
 
- Âm thanh từ đồ chơi là các bản nhạc gần gũi, thân thiện với bé, kích thích thính giác của trẻ phát triển, tăng cường khả năng cảm nhận và nuôi dưỡng tình cảm, tâm hồn cũng như nhân cách ngay từ khi còn bé.
 
- Rèn luyện trí tưởng tượng, óc sáng tạo của bé yêu, tăng thêm khả năng giao tiếp khi bé trò chuyện cùng các nhân vật hay chơi đồ chơi này với bố mẹ, bạn bè.
 
Dành cho các bé từ 18 tháng tuổi.
 
Sản phẩm có các màu hồng, xanh biển để mẹ lựa chọn phù hợp với sở thích của bé.
do-choi-tre-em-tivi-am-nhac-lullaby-116357-1
Thêm màu hồng điệu đà cho các bé gái
 
 

Thông tin kích thước

 
- Kích thước hộp (D x R x C): 29 x 8 x 25 cm.
 
- Kích thước sản phẩm (D x R x C): 23 x 6 x 22 cm.
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Baoli Toys
Mã sản phẩm 116357

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá