1.003 BIXU

Đồ chơi tìm đường 12 con giáp Winwin Toys 64231

MSP: 801707

129.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 129.000 ₫
Giá QR Pay 129.000 ₫
Hoàn tiền 1.003 ₫ (1.003 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
801707
  • Cho bé biết về 12 con giáp Việt Nam
  • Phát triển sự quán sát, tư duy
  • Rèn luyện đôi tay khéo léo, nhanh nhẹn
Sản phẩm tạm hết hàng
Bé có muốn biết về 12 con giáp tượng trưng cho các năm ở Việt Nam? Đồ chơi tìm đường 12 con giáp Winwin Toys 64231 dưới đây sẽ mang đến cho bé hình ảnh và cách gọi dân gian của 12 con vật đó nhé! Sản phẩm là chiếc bảng gỗ rỗng với nhiều đường zic zac đan xen vào nhau như một mê cung mini, trong đó 12 con giáp đang bị lạc mất vị trí của mình và không tìm thấy đường về. Bé hãy dùng tư duy, óc lô-gic và sự khéo léo của đôi tay để giúp 12 bạn động vật tượng trưng cho các giáp của Việt Nam trở về đúng với vị trí của mình nhé. Bé có thể hợp sức với bạn bè hoặc thi đua để hoàn thành nhiệm vụ thử thách trong trò chơi sáng tạo đến từ Winwin Toys này.
 
dc-tim-duong-12-con-giap-winwin-toys-801707-4
Tìm đường 12 con giáp Winwin Toys
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu gỗ an toàn
 
Đồ chơi tìm đường 12 con giáp Winwin Toys 64231 sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên và MDF an toàn, sơn phủ không độc hại, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi vui chơi.
 
- Bề mặt sản phẩm trơn nhẵn với các góc cạnh bo tròn, không sắc nhọn, không gây trầy xước da bé, bố mẹ có thể yên tâm khi cho bé vui chơi.
 
Sản phẩm đạt chất lượng quy chuẩn quốc gia Việt Nam về đồ chơi trẻ em bằng gỗ và đủ tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu.
 
dc-tim-duong-12-con-giap-winwin-toys-801707-3
Chất liệu gỗ an toàn, bề mặt bảng nhẵn mịn
 
 
Thiết kế thông minh mang tới trò chơi thú vị
 
- Đồ chơi là chiếc bảng gỗ rỗng có chứa các đường rãnh zic zac đan xen vào nhau tạo thành một mê cung mini, trong đó là hình ảnh của 12 bạn động vật ứng với 12 con giáp Việt Nam đang bị lạc đường cần bé trợ giúp.
 
- Các bạn nhỏ động vật được thiết kế tương tự như những quân cờ có khả năng trượt trên các đường rãnh zic zac của mê cung. Bé cần xác định đường đi sau đó dùng tay để di chuyển các bạn nhỏ về đúng với vị trí điểm đích 
 
- Điểm đích là nơi có in tên gọi và hình vẽ giống hình ảnh bạn động vật bé đang di chuyển nhưng đã được thể hiện một cách sinh động và đáng yêu hơn, khiến bé thêm phần hào hứng và thích thú.
 
dc-tim-duong-12-con-giap-winwin-toys-801707-5
Bé khéo léo đưa các bạn động vật về đúng vị trí của mình
 
 
Giúp bé phát triển tư duy và kỹ năng
 
- Các hình vẽ động vật, sự vật cùng cách chơi trợ giúp các bạn động vật về đúng vị trí của mình mang đến cho bé những bài học bổ ích về thế giới xung quanh, về cuộc sống của những loài động vật.
 
- Các bạn động vật trong tấm bảng của Winwin Toys là hình ảnh của 12 con giáp Việt Nam kèm theo tên gọi dân gian của nó như: Tý (con chuột), Sửu (con trâu), Dần (con cọp), Mẹo (con mèo), Thìn (con rồng), Tỵ (con rắn),... cho bé biết và ghi nhớ những kiến thức đời sống và văn hóa dân tộc.
 
- Để đưa các bạn động vật tìm về với đúng nơi của mình, bé phải xác định chính xác đường đi, cách di chuyển hợp lý để không va đụng vào các bạn khác, từ đó kích thích tư duy, khả năng quan sát, óc lô-gic, phán đoán, giúp trẻ phát triển trí não ngay từ nhỏ.
 
- Thông qua sự di chuyển, bé phát triển vận động nhanh nhạy và khéo léo của đôi tay, bên cạnh đó là tinh thần nhẫn nại, kiên trì, bền bỉ. 
 
Kích thước sản phẩm: 30 x 23 x 2 (cm).
 
Số GCN hợp quy:
 
17 - 13 (GĐT1-2017) ngày 03 tháng 04 năm 2017, cấp tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Winwin Toys
Mã sản phẩm 801707

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá