Đồ chơi Huile Toys của nước nào? Có giúp trí não bé phát triển không?

Cuộc sống bận rộn, nếu ba mẹ không có nhiều thời gian vui chơi cùng bé thì có thể sắm cho con những món đồ chơi thông minh. Không những giúp bé năng động hơn, chơi đồ chơi còn giúp bé thỏa sức thể hiện trí tưởng tượng, phát triển kỹ năng. Một trong những thương hiệu đồ chơi đang được nhiều bậc cha mẹ quan tâm là đồ chơi Huile Toys. Trong bài viết sau, Bibo Mart sẽ review nhanh chất lượng của đồ chơi đến từ thương hiệu này để ba mẹ tham khảo nhé!

1. Đồ chơi Huile Toys của nước nào?

Huile Toys là thương hiệu đồ chơi có tiếng tăm đến từ Trung Quốc. Được thành lập từ năm 1998 và phát triển bền bỉ đến tận ngày nay, các dòng sản phẩm của nhãn hiệu luôn được các bậc cha mẹ châu Á ưa chuộng; nhờ thiết kế thông minh, màu sắc nổi bật và tạo hình ngộ nghĩnh. Đội ngũ phát triển sản phẩm của Huile rất quan tâm tới việc chăm sóc cả về thể chất lẫn tinh thần của trẻ em; từ đó tạo ra những món đồ chơi lành mạnh, sáng tạo.

Các dòng sản phẩm thế mạnh của Huile có thể kể đến nhóm đồ chơi vận động và nhóm đồ chơi âm nhạc. Đồ chơi vận động của hãng thường là xe ô tô đẩy, đồ chơi xây tháp,… để bé luyện tập sự linh hoạt của các ngón tay. Trong khi đó, đồ chơi âm nhạc lại mô phỏng đơn giản lại các nhạc cụ; kích thích trẻ nhạy cảm với âm thanh và hình thành tư duy cảm âm từ sớm.

2. 4 lý do mẹ nên chọn đồ chơi thông minh Huile Toys

2.1. An toàn cho bé khi chơi

Đặt vấn đề an toàn cho trẻ nhỏ lên hàng đầu nên các sản phẩm từ thương hiệu đồ chơi Huile Toys đều làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp không chứa BPA; tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé và thân thiện với môi trường. Không những thế, chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cao và khả năng chịu va đập tốt; giúp đồ chơi không bị hỏng hóc đáng kể dù cho bé có nghịch phá.

2.2. Thiết kế tinh xảo, thông minh, sáng tạo

Mô phỏng hình ảnh của những đồ vật hàng ngày trong cuộc sống; thế nên khi chơi đồ chơi Huile, bé sẽ nhanh chóng cảm thấy quen thuộc và thích thú. Đặc biệt, nhà sản xuất rất chú trọng vào thiết kế không có góc cạnh sắc nhọn. Do đó, mẹ không lo đồ chơi khiến bé bị thương trong quá trình chơi. Mỗi loại đồ chơi của Huile đều có tính giáo dục cao và tính ứng dụng linh hoạt; giúp bé tự sáng tạo thêm nhiều cách chơi khác mà không cảm thấy gò bó.

2. 3. Màu sắc sặc sỡ, đa dạng mẫu mã

Mỗi sản phẩm được tạo nên thương hiệu Huile luôn chú trọng vào từng chi tiết nhỏ nhất. Đồ chơi được trang trí bằng nhiều màu sắc nổi bật, bắt mắt như đỏ, vàng, xanh dương. Đồ chơi cũng có rất nhiều mẫu mã cực đáng yêu, ngộ nghĩnh cho mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho bé yêu như tàu hỏa, xe bus, xe cứu thương, đàn thông minh, đồ xúc xắc…

2.4. Phát triển trí não và trí tưởng tượng của bé

Huile đề cao việc tạo ra những món đồ chơi sáng tạo tự do, cho phép bé tự nghĩ ra những cách chơi khác biệt đôi khi chỉ mình con hiểu. Do đó, các sản phẩm của hãng đều được chế tạo hết sức đơn giản; dễ dàng kết hợp với những bộ đồ chơi khác. Đồng thời, sự kết hợp màu sắc, âm thanh, chất liệu giúp bé phát triển đồng đều các giác quan. Từ đó, con vừa chơi vừa học, phát triển trí tuệ một cách tự nhiên.

 

3. Một số lưu ý cho ba mẹ khi cho bé tự chơi đồ chơi

– Mẹ nên thường xuyên làm sạch đồ chơi cho bé bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng, giữ đồ chơi luôn sạch sẽ, tránh để bẩn, vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể bé gây bệnh.

– Đối với trẻ sơ sinh, cha mẹ không nên để con chơi những món đồ chơi nhiều chi tiết nhỏ. Trong quá trình chơi, nếu nhưunxg chi tiết này không may bị rơi ra; với bản tính tò mò, bé có thể cho chúng vào miệng, mũi hoặc tai. Điều này có thể gây nguy hại tới sức khỏe của bé.

– Khi bé đã lớn và bắt đầu có nhận thức, hãy nhắc nhở bé tự cất đồ chơi của mình thật gọn gàng. Điều này sẽ rèn luyện tính ngăn nắp, kiên nhẫn và giúp bé có trách nhiệm hơn trong mỗi lần chơi.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *