1.595 BIXU

Đồ chơi thổi bóng hình gấu nâu 2023A

MSP: 135599

89.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 89.000 ₫
Giá QR Pay 89.000 ₫
Hoàn tiền 1.595 ₫ (1.595 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
135599
- +

do-choi-thoi-bong-hinh-gau-nau

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Nimo
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 135599
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Chất liệu Nhựa ABS

Đồ chơi thổi bong bóng hình gấu nâu là lựa chọn hoàn hảo mang đến cho bé yêu những giây phút vui chơi an toàn và vui vẻ. Thiết kế như một chiếc camera với tạo hình các loài động vật cực đáng yêu kết hợp với khả năng phun bóng bay và phát âm thanh, ánh sáng cực sinh động của chính là ưu điểm nổi bật không chỉ đem lại những tiếng cười thích thú cho bé khi chơi đùa mà còn giúp kích thích trí tưởng tượng phong phú của trẻ.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu an toàn

Đồ chơi thổi bong bóng hình gấu nâu được làm từ chất liệu nhựa ABS tạo nên sản phẩm có độ an toàn cao, chắc chắn, chịu lực tốt và hạn chế bị hỏng hóc khi vô tình va đập.

- Quan tâm đến làn da non nớt của bé, sản phẩm được gia công kỹ lưỡng và được bo tròn, mài nhẵn các góc nhọn một cách cẩn thận nhất.

Thiết kế thông minh

- Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn thuận tiện khi bé cầm nắm và mang theo khi ra ngoài chơi đùa. 

- Hộp đựng chất lỏng bong bóng nằm sâu bên trong và có nắp đậy chặt chẽ đảm bảo không làm chất lỏng bị rò rỉ ra ngoài gây bẩn tay bé.

- Chiếc camera hình động vật dễ thương này còn có khả năng phát ra âm thanh và ánh sáng. Sau khi nhấp vào nút nhỏ ở phía sau, sản phẩm không chỉ nhanh chóng phun bong bóng mà còn có đèn và nhạc, giúp nhân đôi niềm vui cho bé yêu.

- Sản phẩm hoạt động dựa trên năng lượng của pin không chỉ đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng mà còn giúp ba mẹ dễ dàng thay mới khi pin hết năng lượng.

- Sản phẩm được thiết kế như một chiếc máy ảnh mini với họa tiết trang trí cực đáng yêu chính là điểm cộng khiến bé thích thú không rời tay. Sản phẩm không chỉ đem đến niềm vui cho bé mà còn giúp bé có được sự sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú.

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá