Đồ chơi set gara ô tô vui vẻ WinFun 1235

MSP: 801683

379.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 379.000 ₫
Giá QR Pay 379.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
801683
  • Hệ thống âm thanh sống động
  • Thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu
  • Cho bé vừa chơi vừa học hiệu quả
Sản phẩm tạm hết hàng
Với đồ chơi set gara ô tô vui vẻ WinFun 1235 dưới đây, bé sẽ sở hữu riêng cho mình một khu gara sửa chữa và bảo dưỡng ô tô hiện đại, đáng yêu để vui chơi cùng bạn bè. WinFun mang đến cho bé khu gara hiện đại bao gồm 2 phòng chứa và 1 phòng sửa chữa xe, kèm theo đó là 1 mô hình ô tô đáng yêu, sinh động. Cả khu gara lẫn chiếc ô tô của WinFun đều ẩn chứa những điều thú vị – đó là hệ thống âm thanh được thiết kế đa dạng, thông minh – tất cả đang chờ bé khám phá, tìm tòi và học tập. Sản phẩm là món quà tuyệt vời hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ, thích thú và vô cùng bổ ích cho bé.
 
dc-set-Gara-o-to-vui-ve-Winfun-1235-801683-1
Set gara ô tô vui vẻ WinFun
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
- Đồ chơi set gara ô tô vui vẻ WinFun 1235 được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, không độc hại, thân thiện với môi trường và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. 
 
- Bề mặt đồ chơi láng mịn với các góc cạnh bo tròn không sắc nhọn, không gây trầy xước da bé khi vui chơi. Bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn bộ sản phẩm cho bé.
 
 
Thiết kế sinh động, đẹp mắt
 
- Khu gara ô tô mà WinFun mang đến cho bé được thiết kế bao gồm 2 phòng chứa xe và 1 phòng sửa chữa, bảo dưỡng xe:
 
+ Hai phòng chứa xe với cánh cửa có khả năng đóng mở vô cùng sinh động. Mỗi khi bé mở cánh cửa, âm thanh khởi động xe sẽ lập tức vang lên, đồng thời có đèn báo rực sáng phía trên, báo hiệu chiếc xe đang chuẩn bị xuất phát, bé chắc chắn sẽ vô cùng thích thú.
 
+ Phòng sửa chữa thông thoáng hơn với thiết kế mở, bên trong phòng sửa chữa có mô hình bục nâng - thiết bị hỗ trợ cho việc sửa chữa xe của các chú công nhân - được thiết kế tương tự chiếc bập bênh vui nhộn.
 
dc-set-Gara-o-to-vui-ve-Winfun-1235-801683-4
Không gian ngộ nghĩnh của khu gara ô tô WinFun
 
- Đi cùng khu gara hiện đại, WinFun còn mang đến cho bé thêm 1 mô hình ô tô ngộ nghĩnh để bé thỏa sức trải nghiệm. Chiếc xe ô tô có khả năng phát âm thanh vui nhộn khi bé ấn vào phần đèn trên nóc xe sẽ khiến bé thêm phần hứng khởi và thích thú.
 
- Chưa dừng lại ở đó, bé sẽ còn có thêm một không gian xinh đẹp và chuyên nghiệp để đặt để khu gara và ô tô với bức tranh in khuôn viên khá rộng mà WinFun kèm theo. Bức tranh in từng con đường đi, từng chiếc cổng, từng tấm biển báo hay hàng cây xanh khi các ô tô ra vào khiến khu gara của bé trông càng thêm chuyên nghiệp và sống động.
 
dc-set-Gara-o-to-vui-ve-Winfun-1235-801683-3
Khu gara hiện đại và chuyên nghiệp của bé
 
 
Hệ thống âm thanh thông minh
 
- Khu gara của WinFun không chỉ giúp bé vui chơi thích thú mà còn mang đến những bài học bổ ích để bé chơi mà học hiệu quả
 
- Bằng 3 nút ấn trên nóc gara phối hợp với nút gạt chuyển đổi chế độ bé sẽ có được những bài học về hình khối, âm nhạc, và đặc biệt hơn là những hoạt động thường diễn ra trong gara như rửa xe, sửa xe, cho xe khởi động thử.
 
- Âm thanh tiếng nói được thể hiện bằng Tiếng Anh, kèm theo đó là những âm thanh minh họa sống động như tiếng nước rửa xe, tiếng dùng ốc vít, tiếng xe nổ máy,.. không những cho bé sớm làm quen với ngoại ngữ mà còn kích thích sự nhận thức, cảm nhận, ghi nhớ, tạo nên nền tảng tư duy đầu đời cho bé.
 
Đồ chơi set gara ô tô vui vẻ WinFun 1235 là đồ chơi mang tính giáo dục - hướng nghiệp cao khi bé không chỉ được phát triển về trí não, nhận thức, óc sáng tạo mà thông qua cách vui chơi thú vị, bé còn được thực hành và rèn luyện các kỹ năng, sự linh hoạt, nhanh nhạy và khéo léo của đôi tay.
 
 

Thông tin sản phẩm

 
- Thương hiệu: WinFun
 
- Sản xuất tại Trung Quốc
 
- Độ tuổi sử dụng: Trên 18 tháng
 
- Kích thước hộp: 35.5 x 18 x 23 (cm)
 
- Kích thước sản phẩm
 
+ Khu gara: 28 x 17.5 x 15 (cm)
 
+ Ô tô: 8 x 5 x 6.5 (cm).
 
Số GCN hợp quy:
 
17/NV3/CN/045 ngày 14 tháng 02 năm 2017, cấp tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu WinFun
Mã sản phẩm 801683

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá