Đồ chơi sâu tinh nghịch điều khiển từ xa WinFun 1140

MSP: 802228

499.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 499.000 ₫
Giá QR Pay 499.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
802228
  • Thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu
  • Điều khiển từ xa vui nhộn
  • Kích thích vận động cho bé
Sản phẩm tạm hết hàng
Đồ chơi sâu tinh nghịch điều khiển từ xa WinFun 1140 đến từ thương hiệu sản xuất đồ chơi chuyên nghiệp WinFun (Hồng Kông) là sản phẩm đồ chơi điều khiển từ xa thông minh, hứa hẹn sẽ mang đến cho bé nhiều trải nghiệm thú vị và thích thú. Đồ chơi bao gồm 1 chú sâu mô hình vô cùng ngộ nghĩnh, bắt mắt với rất nhiều những màu sắc rực rỡ và 1 thiết bị điều khiển từ xa hình quả táo giúp chú cún di chuyển các hướng. Không chỉ mang đến trò chơi điều khiển thú vị, với chế độ phát nhạc của chú sâu WinFun còn mang đến những phút giây giải trí thích thú cho bé. Sản phẩm sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa và bổ ích mà bố mẹ dành cho bé trong giai đoạn bắt đầu hoàn thiện giác quan và phát triển tư duy, kỹ năng.
 
 
do-choi-sau-tinh-nghich-dieu-khien-tu-xa-winfun-3
Sâu tinh nghịch điều khiển từ xa WinFun
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp
 
- Đồ chơi sâu tinh nghịch điều khiển từ xa WinFun 1140 được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, không độc hại, thân thiện với môi trường và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. 
 
- Bề mặt đồ chơi láng mịn với các ốc vít trong lỗ sâu, các góc cạnh bo tròn không sắc nhọn, không gây trầy xước da bé khi vui chơi. Bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn bộ sản phẩm cho bé.
 
Đồ chơi điều khiển từ xa sử dụng pin an toàn.
 
 
Trò chơi điều khiển từ xa thú vị
 
- Hình ảnh chú sâu của WinFun vô cùng ngộ nghĩnh và đẹp mắt với 3 đốt thân tròn, khuôn mặt thân thiện cài nơ cổ xinh xắn, đặc biệt phía đốt đuôi còn gắn kèm một bạn sâu nhỏ xíu, chắc chắn sẽ thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
- Với sự sáng tạo của WinFun, chú sâu có bộ phận thu nhận tín hiệu từ chiếc điều khiển hình quả táo thông minh, mang đến trò chơi điều khiển từ xa thú vị cho bé:
 
+ Chiếc điều khiển hình quả táo ngộ nghĩnh chứa 3 nút bấm để bé điều khiển chú sâu cong người tiến thẳng lên phía trước hoặc xoay ngược lại trong một vòng tròn;
 
+ Sự di chuyển ngộ nghĩnh của những đốt thân tròn và chiếc nơ trước ngực phát đèn sáng, đương nhiên không thể thiếu đi những đoạn nhạc vui vẻ giúp bé vui chơi thích thú và tràn ngập hứng khởi.
 
do-choi-sau-tinh-nghich-dieu-khien-tu-xa-winfun-4
Chiếc điều khiển tạo nên sự di chuyển vui nhộn của chú sâu
 
 - Chú sâu tinh nghịch của WinFun mang đến cho bé cơ hội được vận động nhiều hơn cả về thể chất lẫn tư duy. Bé có thể chạy theo đồ chơi, hoặc ngồi một chỗ phối hợp mắt quan sát và tay điều khiển để lựa chọn hướng đi phù hợp tránh các chướng ngại vật cho chú cún. Thông qua quá trình điều khiển và vui chơi, bé tăng cường sử dụng kết hợp nhiều giác quan, trau dồi khả năng tư duy, sự nhanh nhạy, ứng biến linh hoạt, từ đó bé có được sự phát triển đồng thời ngay từ giai đoạn đầu.
 
 
Chế độ âm nhạc vui nhộn
 
Bên cạnh trò chơi điều khiển thông minh, WinFun còn mang đến cho bé những bản nhạc vui nhộn thông qua nút bấm nhạc trên thân. Nút bấm sẽ lần lượt mang đến cho bé những giai điệu sôi động, kích thích thính giác để bé vui chơi thích thú và hứng khởi hơn, đồng thời tăng cường cảm nhận và trau dồi cảm xúc tốt hơn trong giai đoạn đầu.
 
 

Thông tin sản phẩm

 
- Thương hiệu: WinFun (Hồng Kông)
 
- Sản xuất tại Trung Quốc
 
- Kích thước sản phẩm: 26 x 11.8 x 19.5 (cm)
 
- Độ tuổi sử dụng: Trên 1 tuổi.
 
Số GCN hợp quy:
 
17/NV3/CN/316 ngày 27 tháng 07 năm 2017, cấp tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu WinFun
Xuất xứ thương hiệu Hồng Kông
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 802228
Model 1140
Độ tuổi sử dụng Trên 1 tuổi
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa cao cấp
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh
Pin

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá