Đồ chơi sân bay hiện đại WinFun 1243

MSP: 116113

438.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 438.000 ₫
Giá QR Pay 438.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
116113
  • Chất liệu an toàn
  • Phát triển khả năng tư duy
  • Kích thích trí tưởng tượng của bé
Sản phẩm tạm hết hàng

Khi lựa chọn đồ chơi cho bé ngoài việc đồ chơi phải được làm từ chất liệu an toàn khi bé tiếp xúc, bố mẹ luôn mong muốn thông qua việc chơi đồ chơi, bé yêu phát triển đươc tư duy, trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo cũng như khả năng vận động của trẻ. Đồ chơi sân bay hiện đại WinFun 1243 sẽ là lựa chọn tuyệt vời đáp ứng được các yêu cầu của bố mẹ. Sản phẩm vừa mang lại cho bé những giây phút trải nghiệm thú vị giúp bé biết thêm về hoạt động của máy bay trên đường bay, vừa giúp bé phát triển tư duy của bé một cách toàn diện. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, tuyệt đối an toàn khi trẻ tiếp xúc giúp mẹ an tâm khi bé chơi.

 

do-choi-san-bay-hien-dai-winfun-1243

Đồ chơi sân bay hiện đại Winfun

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

Chất liệu an toàn

 

- Đồ chơi sân bay hiện đại WinFun 1243 được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bé. Chất liệu nhựa cứng cáp được sơn phủ sáng bóng, không dễ bạc màu đem đến độ bền đẹp theo thời gian sử dụng, giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí.

 

- Bề mặt sản phẩm trơn tru láng mịn không có các cạnh vi ba sắc nhọn không làm trầy xước làn da nhạy cảm của bé khi tiếp xúc, mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi bé chơi.

 

Phát triển tư duy trí tưởng tượng phong phú của trẻ

 

- Bộ đồ chơi bao gồm: Tháp điều khiển, đường băng, xưởng để máy bay, máy bay phản lực và máy bay trực thăng sẽ được lắp ráp thành hệ thống giao thông ở sân bay có đường đi và phương tiện lưu thông, giúp bé phát huy được trí tưởng tượng phong phú và tư duy logic khi chơi.

 

- Khi chơi cột tháp sẽ nhấp nháy đèn và phát ra những hiệu ứng âm thanh và những cụm từ vui nhộn mô phỏng các hoạt động diễn ra trên sân bay thật, không chỉ kích thích thính giác, giúp bé phát triển các kỹ năng tai mắt kết hợp mà còn giúp bé khám phá thêm những điều thú vị khi chơi.

 

- Ngoài ra, bé sẽ rất thích thú khi có cả thang máy và sân đỗ trực thăng hiện đại trong cột tháp điều khiển, bộ đồ chơi sẽ mang đến những trải nghiệm ấn tượng, giới thiệu về giao thông một cách vui nhộn cho bé.
 

- Các chi tiết vừa với bàn tay, bé có thể dễ dàng cầm nắm, giúp bé phát triển xúc giác và thị giác. Mẹ có thể để bé vừa chơi, vừa giúp bé nhận biết các khối hình và màu sắc của từng chi tiết và hỏi lại bé, giúp bé phát triển trí nhớ.

 

- Bé có thể cùng chơi với bạn bè hay bố mẹ, để tăng khả năng giao tiếp và gắn kết tình cảm gia đình. Bé cũng có thể thỏa sức sáng tạo những câu chuyện thú vị trên sân bay của riêng mình tăng khả năng sáng tạo ở trẻ.

 

Thông tin chi tiết
Thương hiệu WinFun
Xuất xứ thương hiệu Hồng Kông
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 116113
Model 1243
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa cao cấp
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh
Pin

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá