Đồ chơi rùa đẻ trứng 0606A

MSP: 104609

115.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 115.000 ₫
Giá QR Pay 115.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
104609
  • Chất liệu cao cấp an toàn
  • Phát triển và hoàn thiện các kỹ năng cho bé
  • Thiết kế ngộ nghĩnh đáng yêu
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng

Đồ chơi rùa đẻ trứng 0606A sẽ là một món quà ý nghĩa và vô cùng thú vị mà Bibo Mart muốn giới thiệu đến các mẹ khi chọn quà dành tặng con yêu của mình trong mỗi dịp đặc biệt. Chú rùa được thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu không chỉ có khả năng đẻ trứng mà còn có khả năng phát nhạc vui nhộn, mang đến sự thú vị cho bé khi chơi. Ba mẹ có thể hoàn toàn an tâm về sức khỏe của bé khi bởi đồ chơi được làm từ chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường và đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ khi tiếp xúc.

 

dc-rua-de-trung-104609-6_1.

Đồ chơi rùa đẻ trứng

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

Chất liệu an toàn

 

- Đồ chơi rùa đẻ trứng 0606A được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bé. Chất liệu nhựa cứng cáp được sơn phủ sáng bóng, không dễ bạc màu đem đến độ bền đẹp theo thời gian sử dụng, giúp bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí.

 

- Bề mặt sản phẩm trơn tru láng mịn không có các cạnh vi ba sắc nhọn không làm trầy xước làn da nhạy cảm của bé khi tiếp xúc, mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi bé chơi.

 

Thiết kế thông minh, phát triển các giác quan của bé

 

- Đồ chơi được thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu, chú rùa với chiếc mai dày trên lưng cùng chiếc đầu tròn dễ thương và đôi mắt tròn to luôn hướng về phía trước, không chỉ giúp bé hiểu biết thêm về thế giới xung quanh của các loài động vật đặc biệt là về loài rùa mà còn mang lại cho bé sự thích thú và yêu thích chú rùa mỗi khi chơi.

 

- Chiếc mai của chú rùa được thiết kế vô cùng đặc biệt, không chỉ có hệ thống đèn chiếu sáng mà chiếc mai còn được thiết kế một chiếc nắp thần kỳ, bé chỉ cần mở chiếc nắp, cho những quả trứng vào sau đó gạc nút điều khiển phía dưới là chú rùa có thể di chuyển và đẻ ra những trứng một các kỳ diệu. Qua đó, không chỉ mang lại sự thích thú và kích thích trí tò mò, mà còn giúp các thao tác ở tay của bé trở lên linh hoạt hơn.

 

dc-rua-de-trung-104609-7

Rùa đẻ trứng sẽ khiến bé vô cùng thích thú khi chơi

 

- Những bản nhạc vui nhộn được chú rùa phát ra trong quá trình di chuyển sẽ mang đến sự thú vị cho bé khi chơi. Tiếng nhạc đa dạng, tốt cho thính giác giúp bé tập lắng nghe, tập cảm nhận nhiều loại âm thanh, qua đó kích thích não bộ phát triển ngay từ giai đoạn đầu.

 

- Những ánh sáng nhiều sắc màu được phát ra từ mai của chú rùa mang lại sự thú vị cho bé khi chơi. Ánh sáng dịu nhẹ kích thích thị giác của bé phát triển và làm bé yêu càng thêm thích thú. 

 

- Các bộ phận của chú rùa như cổ, chân, mai… có các màu sắc tươi sáng giúp kích thích thị giác của bé, mẹ cũng có thể dạy bé màu sắc và đặc điểm từng bộ phận của chú rùa, sau đó hỏi lại giúp bé phát triển tư duy trí não tốt hơn.

 

- Kích thước đóng hộp (D x R x C): 20.5 x 18 x 11 cm

 

- Sản phẩm có hai màu vàng và xanh để mẹ lựa chọn được đúng màu mà bé yêu thích.

 

 

Số GCN hợp quy:
 
17/NV3/CN/555 ngày 21 tháng 12 năm 2017, cấp tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng

 

dc-rua-de-trung--104609-4

Thêm màu xanh cho mẹ lựa chọn

 

 

Mời bố mẹ xem video về sản phẩm!

 
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 104609

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá