2.288 BIXU

Đồ chơi ô tô biến hình 6642

MSP: 116316

130.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 130.000 ₫
Giá QR Pay 130.000 ₫
Hoàn tiền 2.288 ₫ (2.288 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
116316
  • Chất liệu cao cấp an toàn
  • Cơ chế biến hình thông minh
  • Di chuyển linh hoạt
- +
Các sản phẩm mô hình ô tô, máy bay, tàu hỏa, tàu thủy,... chạy pin với những di chuyển linh hoạt, đèn sáng lấp lánh hay những tiếng nhạc vui tai chưa bao giờ hết hấp dẫn đối với các bé trai. Vậy thì sản phẩm đồ chơi ô tô biến hình 6642 dưới đây sẽ mang đến một gợi ý lý tưởng để làm thành món quà thú vị cho bé. Ô tô không chỉ phát nhạc, có đèn sáng lấp lánh cùng khả năng di chuyển linh hoạt mà còn có thể tự động biến hình thành robot khi chuyển động, chắc chắn sẽ thu hút bé, mang đến cho bé những giờ phút vui chơi thỏa thích.
 
do-choi-oto-bien-hinh-6642-116316
 
Đồ chơi ô tô biến hình
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu nhựa an toàn
 
Đ chơi ô tô biến hình 6642 được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Bề mặt ô tô thiết kế trơn tru, láng mịn, không chứa cạnh sắc nhọn, pin lắp phía dưới được vít ốc nhỏ khít trong lỗ, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi chơi.
 
 
Chuyển động và biến hình thú vị
 
- Thiết kế ô tô đẹp mắt với kiểu dáng xe đua mạnh mẽ, khỏe khoắn, mô phỏng sống động chiếc ô tô ngoài đời thật với đèn xe, cửa xe và đuôi xe. Khi được khởi động, nhờ 4 bánh xe trơn tru và phần bánh tròn xoay 360 độ phía dưới, ô tô sẽ di chuyển theo các phương hướng khác nhau vô cùng linh hoạt và đổi hướng thông minh khi gặp vật cản.
 
- Đặc biệt, phần trước của ô tô có khả năng tự động biến hình thành chú robot mạnh mẽ khi đang di chuyển. Tính năng độc đáo và ấn tượng này chắc chắn sẽ khiến bé cảm thấy vô cùng thú vị và thích thú.
do-choi-oto-bien-hinh-6642-116316-2
 
Ô tô có thể biến thành chú robot mạnh mẽ
 
 
Đèn phát lấp lánh
 
Ngoài màu sắc thu hút trong thiết kế ô tô thì hệ thống đèn lấp lánh được lắp đặt phía trước và phía sau xe còn giúp đồ chơi trở nên vô cùng nổi bật. Hệ thống đèn tạo ánh sáng lấp lánh xung quanh khi ô tô chuyển động hay biến hình thành robot, kích thích thị giác, thu hút bé giúp bé hứng thú hơn khi vui chơi.
 
 
Phát nhạc vui nhộn
 
Ngoài những chuyển động thú vị và ánh đèn lấp lánh, rực rỡ, đồ chơi ô tô còn thu hút bé, hỗ trợ bé phát triển thính giác thông qua tiếng khởi động xe, tiếng nhạc vui tai phát ra khi xe khi chuyển động, từ đó cho bé những giờ phút vui chơi tràn đầy hứng khởi.
 
Xe ô tô biến hình 6642 mang đến cho bé cơ hội được vận động nhiều hơn cả về thể chất lẫn tư duy. Bé có thể chạy theo đồ chơi, hoặc ngồi một chỗ phối hợp mắt quan sát và tay điều khiển để lựa chọn hướng đi phù hợp tránh các chướng ngại vật cho xe. Thông qua quá trình điều khiển và vui chơi, bé tăng cường sử dụng kết hợp nhiều giác quan, trau dồi sự nhanh nhạy, ứng biến linh hoạt, từ đó bé có được sự phát triển đồng thời ngay từ giai đoạn đầu.
 
do-choi-oto-bien-hinh-6642-116316-3
 
Thêm màu sắc để mẹ lựa chọn cho bé
 
 

Thông tin kích thước của sản phẩm

 
- Kích thước đóng hộp (D x R x C): 23 x 10 x 7,5 cm
 
- Kích thước sản phẩm (D x R x C): 23 x 10 x 7,5 cm.
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 116316

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá