1.169 BIXU

Đồ chơi máy xay sinh tố NM.267285

MSP: 120188

89.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 89.000 ₫
Giá QR Pay 89.000 ₫
Hoàn tiền 1.169 ₫ (1.169 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
120188
  • Chất liệu nhựa an toàn
  • Mô phỏng chân thực đồ dùng
  • Màu sắc nổi bật, thu hút
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng

Với mong muốn giúp các bé yêu phát triển nhận thức cũng như có thêm nhiều kiến thức trong giai đoạn đầu đời, những món đồ chơi mô hình mô phỏng các vật dụng thân thuộc trong gia đình sẽ là gợi ý đáng yêu mà bố mẹ có thể dành tặng cho các bé. Đồ chơi máy xay sinh tố NM.267285 sau đây được làm bằng chất liệu nhựa an toàn với làn da mỏng manh, nhạy cảm của các bé nên bố mẹ có thể yên tâm cho bé chơi. Đồ chơi được mô phỏng đúng với những chiếc máy xay sinh tố trong nhà bếp của gia đình với màu sắc nổi bật làm cho các bé cảm thấy thích thú, chơi an toàn bổ ích.

do-choi-may-xay-sinh-to

Đồ chơi máy xay sinh tố

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu an toàn

Đồ chơi máy xay sinh tố NM.267285 được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ.

- Bề mặt đồ chơi được làm nhẵn mịn, không có cạnh sắc nhọn, không làm trầy xước da bé khi chơi nên bố mẹ có thể yên tâm cho bé chơi kể cả khi chơi một mình.

Thiết kế thông minh, đáng yêu

- Đồ chơi mô phỏng sống động, chân thực hình ảnh chiếc máy xay sinh tố trong phòng bếp của gia đình với màu sắc nổi bật thu hút ánh nhìn của các bé.

- Món đồ chơi mang đến cho bé trò chơi thú vị cùng với bạn bè hoặc người thân, giúp bé có thể thỏa sức sáng tạo nghĩ ra những câu chuyện, phát triển trí não của bé.

- Khi thao tác chơi cùng với món đồ chơi này còn giúp rèn luyện sự khéo léo của đôi bàn tay bé.

- Đồ chơi dùng pin, có thể phát sáng và phát âm thanh vui tai thu hút các bé làm cho quá trình chơi vui vẻ hơn, thú vị hơn.

- Đồ chơi được thiết kế với màu sắc nổi bật là màu trắng, đỏ và xám thu hút ánh nhìn của các bé chắc chắn sẽ làm cho các bé cảm thấy thích thú với món đồ chơi này.

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120188
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa tổng hợp
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh
Pin
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 15 x 9 x 21 (cm)
Màu sắc Xanh

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá