Đồ chơi máy tính tiền có tiếng và đèn màu hồng No.888C

MSP: 803708

219.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 219.000 ₫
Giá QR Pay 219.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
803708
  • Chất liệu cao cấp, bền đẹp
  • Màu sắc tươi sáng, thiết kế ngộ nghĩnh
  • Cho bé thực hành các kỹ năng
Sản phẩm tạm hết hàng
Đồ chơi máy tính tiền có tiếng và đèn màu hồng No.888C dưới đây là một gợi ý đầy thú vị về món quà mà bố mẹ dành tặng cô công chúa nhỏ của mình trong những dịp đặc biệt. Đồ chơi mô tả một cách khéo léo công việc bán hàng ở siêu thị với chiếc máy tính tiền nhỏ xinh mà nhiều công dụng, cùng với các đồ dùng cần thiết và thực phẩm vô cùng phong phú như thẻ, tiền, đồ hộp, rau củ quả,... không chỉ mang đến cho bé những giờ phút thư giãn mà còn là những trải nghiệm thực tế quý giá, bước đầu hình thành nhận thức về các công việc trong cuộc sống. Đặc biệt, màu sắc đáng yêu cùng thiết kế nhựa cao cấp tạo một không gian an toàn cho bé, không gây kích ứng da, thân thiện với môi trường. Sản phẩm thích hợp dùng cho bé trong giai đoạn 3 tuổi trở lên.
 
may-tinh-tien-co-tieng-den-hong-803708-4
Đồ chơi máy tính tiền
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

 
 
An toàn cho bé
 
Đồ chơi máy tính tiền có tiếng và đèn màu hồng No.888C sản xuất từ chất liệu nhựa an toàn, không độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi vui chơi. Chất liệu nhựa sơn phủ màu sắc tươi sáng, không độc hại, với bề mặt trơn nhẵn, không chứa chi tiết sắc nhọn, đảm bảo không gây trầy xước da bé trong quá trình vui chơi.
 
- Đồ chơi sử dụng pin an toàn.
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh, sinh động
 
- Bộ đồ chơi bao gồm 1 máy tính tiền, 1 máy quét mã sản phẩm, 1 giỏ đựng, cùng rất nhiều những loại thức phẩm, rau củ quả, đồ đóng hộp, bên cạnh đó còn có cả các phụ kiện như tiền, thẻ quẹt,... Tất cả các chi tiết đều được mô phỏng hết sức chân thực, sống động, đem đến cho bé không chỉ sự hào hứng, thích thú khơi dậy tò mò, khám phá mà còn là những trải nghiện, những hình ảnh, nhận thức mới về cuộc sống xung quanh. 
 
may-tinh-tien-co-tieng-den-hong-803708-6
Đa dạng các loại thực phẩm đẹp mắt
 
- Chiếc máy tính tiền có khả năng phát âm thanh khi thao tác bấm số, bên cạnh có kèm theo khe quẹt thẻ cho khách hàng. Bên dưới máy tính tiền còn có ngăn đựng tiền, dễ dàng bật mở với nút bấm "Cash" phía dưới cùng bàn phím, cho bé trải nghiệm thao tác giống như những người bán hàng hay nhân viên thu ngân thực thụ.
 
may-tinh-tien-co-tieng-den-hong-803708-5
Chiếc máy tính tiền có nút bấm và ngăn đựng tiền bên dưới
 
- Chiếc máy quét mã sản phẩm phục vụ công việc tính tiền cũng có thể phát âm thanh với nút bấm phía trên mỗi khi bé thao tác. Bé sẽ vô cùng thích thú và hứng khởi khi tham gia trò chơi cùng bạn bè hay người thân.
 
- Sự xuất hiện của đa dạng những loại thực phẩm và còn có cả tiền, thẻ quẹt,... giúp trải nghiệm của bé càng trở nên thú vị hơn.
  
 
Phát triển kỹ năng của bé
 
- Đồ chơi máy tính tiền không chỉ là món đồ chơi thú vị mang lại niềm vui cho bé mà các sắc màu sắc rực rỡ trên máy và các sản phẩm đi kèm, kích thích thị giác, cho bé học tập màu sắc và làm quen với nhiều sự vật mới lạ.
 
- Không những thế, qua quá trình vui chơi, bé sẽ được tăng cường trí nhớ, tư duy và cả khả năng tính toán thông qua việc nhập sản phẩm và tính tiền. Với các con số trên bàn tính, bé đã bước đầu được làm quen với kiến thức Toán học đơn giản, hỗ trợ tối ưu cho trí não, kích thích suy nghĩ, tư duy một cách tự nhiên nhất.
 
- Với trò chơi này, bé có thể chơi cùng bạn bè hay người thân để bé dễ dàng sáng tạo nên những câu chuyện của riêng mình, kích thích khả năng giao tiếp, bộc lộ tính cách và đặc biệt hướng nghiệp cho bé sau này.
 
 

Thông tin của sản phẩm 

 
- Xuất xứ: Trung Quốc 
 
- Độ tuổi sử dụng: Trên 3 tuổi
 
- Kích thước hộp: 31 x 16.5 x 17 (cm)
 
 
Số GCN hợp quy:
 
18.9196.NK-HQ7 ngày 24 tháng 10 năm 2018, cấp tại Trung tâm Giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy VietCert 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 803708
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh
Pin
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 31 x 16.5 x 17 cm

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá