3.467 BIXU

Đồ chơi máy bay quân sự

MSP: 119634

119.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 119.000 ₫
Giá QR Pay 119.000 ₫
Hoàn tiền 3.467 ₫ (3.467 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119634
  • Chất liệu an toàn
  • Thiết kế đẹp mắt, màu sắc bắt mắt
  • Trò chơi thú vị cho bé
- +

Đồ chơi máy bay quân sự sau đây sẽ là một gợi ý để bố mẹ có thể lựa chọn dành tặng cho bé yêu nhà mình sau những ngày học tập trên lớp hay như một món quà để động viên, khích lệ tinh thần của bé yêu giúp bé thích thú, cố gắng học tập hơn. Đồ chơi được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp an toàn với sức khỏe của các bé giúp bố mẹ có thể yên tâm khi cho bé chơi. Với thiết kế mô phỏng chiếc máy bay quân sự cùng với màu sắc bắt mắt và sự chuyển động vui nhộn, chắc chắn sẽ làm cho các bé yêu thích món đồ chơi này, tạo cho bé những giờ chơi thú vị tạm xa những món đồ chơi điện tử giúp bé phát triển toàn diện hơn.

do-choi-may-bay-quan-su-119634-6
Đồ chơi máy bay quân sự


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu an toàn, bền đẹp

- Đồ chơi máy bay quân sự được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp an toàn với sức khỏe và làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ để bé có một món đồ chơi an toàn.

- Bề mặt đồ chơi láng mịn, các góc cạnh cũng được bo tròn để đảm bảo an toàn cho bé khi chơi mà không bị trầy xước da nên bố mẹ có thể yên tâm để bé chơi.


Máy bay chuyển động thú vị, tăng khả năng vận động cho bé

- Đồ chơi máy bay quân sự có sử dụng pin giúp cho máy bay di chuyển, phát âm thanh và phát sáng rất thú vị. Phía trên máy bay còn có cánh quạt giống như chiếc trực thăng ngoài đời thật, khi máy bay di chuyển thì cánh quạt quay giống như những chiếc trực thăng đang bay trên bầu trời thu hút sự chú ý của các bé.

- Với thiết kế bánh xe tròn có khả năng quay 360 độ phía dưới, máy bay không chỉ đi thẳng mà còn có thể đổi hướng và di chuyển linh hoạt.

do-choi-may-bay-quan-su-119634-8

Bánh xe di chuyển linh hoạt

- Khi máy bay chuyển động, bé có thể chạy theo để điều chỉnh hướng đi cho máy bay và tránh các vật cản một cách dễ dàng giúp bé tăng khả năng vận động, từ đó cho bé nhanh nhẹn và khỏe khoắn hơn.

- Với đèn điện nhấp nháy sáng phía đầu máy bay càng thu hút sự chú ý của các bé hơn và làm cho các bé cảm thấy thích thú và yêu thích chơi cùng món đồ chơi này.


Màu sắc tươi sáng, bắt mắt

- Chiếc máy bay được thiết kế với những màu sắc tươi sáng, kết hợp thêm họa tiết rằn ri đặc trưng của quân đội, thu hút sự chú ý, làm cho các bé yêu thích món đồ chơi này hơn. Món đồ có 3 màu xanh lá, xanh dương và vàng nhạt để mẹ và bé có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

- Với màu sắc tươi sáng và thiết kế đẹp mắt này, món đồ chơi này còn có thể trưng bày, trang trí cho căn phòng của bé thêm đẹp và đáng yêu hơn.

do-choi-may-bay-quan-su-119634-7
do-choi-may-bay-quan-su-119634-9
Thêm màu sắc tươi sáng để bé có thể lựa chọn


Thông tin sản phẩm

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Độ tuổi sử dụng: Trên 3 tuổi

- Kích thước sản phẩm: 23 x 15 x 10 (cm)

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119634
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé trai
Chất liệu Nhựa tổng hợp
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh
Pin
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 23 x 15 x 10 (cm)

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá