448 BIXU

Đồ chơi máy bay 2025b

MSP: 115535

52.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 52.000 ₫
Giá QR Pay 52.000 ₫
Hoàn tiền 448.000 ₫ (448 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
115535
  • Chất liệu an toàn
  • Thiết kế mô phỏng máy bay chiến đấu
  • Có đèn nhấp nháy và phát nhạc
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Đồ chơi máy bay 2025b dưới đây với thiết kế mô phỏng chiếc máy bay chiến đấu trong quân sự sẽ là một sản phẩm đồ chơi thu hút bé trai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Máy bay thuộc dòng đồ chơi chạy bằng pin/cót, khi bật công tắc, sẽ phát ra những tiếng nhạc sôi động kèm đèn nhấp nháy mang đến những giờ phút vui chơi thật thú vị và thích thú cho bé. Thông qua việc điều khiển máy bay chạy các hướng cùng các chức năng đèn, nhạc được phát ra, đồ chơi sẽ hỗ trợ bé phát triển các giác quan trong giai đoạn đầu. Đây sẽ là một món quà vô cùng thú vị và ý nghĩa mà bố mẹ có thể dành tặng cho cậu con trai yêu quý của mình trong các dịp đặc biệt.
 
DC-may-bay-115535
Đồ chơi máy bay
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Đồ chơi máy bay 2025b được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Bề mặt nhựa láng mịn, nhẵn nhụi, không có các cạnh sắc nhọn cùng các ốc vít nhỏ được giấu sâu trong lỗ, đem đến sự an toàn khi cho bé chơi đồ chơi một mình.
 
- Đồ chơi máy bay chạy pin với nắp chỗ để pin được vít kín, tăng độ an toàn khi sử dụng. 
 
DC-may-bay-115535-4
Đồ chơi chạy pin an toàn lắp dưới phần đầu máy bay
 
 
Đồ chơi giúp bé phát triển các giác quan
 
- Đồ chơi máy bay 2025b với màu xanh dương hay nâu nhạt chủ đạo, kết hợp thêm nhiều màu sắc tươi sáng, bắt mắt phát ra từ đèn nhấp nháy khi lắp pin sẽ thu hút bé, kích thích thị giác phát triển.
 
- Máy bay phát nhạc với những giai điệu sôi động, kích thích phát triển thính giác, mang đến những giờ phút vui chơi thú vị cho bé.
 
- Chiếc máy bay 2025b được thiết kế mô phỏng hình dáng của chiếc máy bay chiến đấu trong quân sự mà các bé chỉ có thể nhìn thấy trên tivi hay trong viện bảo tàng. Với chiếc máy bay này, bé tha hồ sáng tạo ra những câu chuyện của riêng mình để vui chơi cùng bạn bè, từ đó, giúp bé phát triển óc sáng tạo, trí tưởng tượng, khả năng nhận thức, liên tưởng với thế giới xung quanh, góp phần kích thích não bộ phát triển ngay từ giai đoạn đầu. 
 
DC-may-bay-115535-5
Thiết kế mô phỏng máy bay chiến đấu
 
 
- Máy bay chạy pin an toàn với 3 chiếc bánh giúp máy bay di chuyển. Thông qua việc điều khiển hướng chạy của máy bay, bé rèn luyện được sự khéo léo, nhạy bén, nhanh nhẹn cùng kỹ năng xử lý tình huống.
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh
 
- Đồ chơi máy bay 2025b mô phỏng thiết kế của chiếc máy bay chiến đấu trong quân sự với đầu nhọn cùng hai quả bom thả gắn dưới cánh và đặc biệt là họa tiết rằn ri ấn tượng, đặc trưng của quân đội sẽ mang đến cảm giác mới lạ, tạo sự hứng thú cho bé trong mỗi giờ chơi.
 
- Tuy mô phỏng gần giống máy bay ngoài đời thật song với thiết kế mô hình thu nhỏ cùng sự cách điệu màu sắc, họa tiết, chiếc máy bay 2025b vẫn mang đến vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh, có sức thu hút lớn đối với các bé.
 
Đồ chơi máy bay 2025b có hai thiết kế màu sắc cho bé lựa chọn.
 
DC-may-bay-115535-7
 
Hai thiết kế màu sắc ấn tượng cho bé lựa chọn
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 115535

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá