Đồ chơi lắp ghép đường ray NM19.19 GD-8092A

MSP: 120221

199.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 199.000 ₫
Giá QR Pay 199.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
120221
  • Chất liệu an toàn, bền đẹp
  • Đồ chơi với màu sắc hấp dẫn 
  • Phát triển kỹ năng cho bé 
Sản phẩm tạm hết hàng

Đồ chơi lắp ghép đường ray NM19.19 GD-8092A dưới đây được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp đặc biệt an toàn với da bé, không chỉ mang đến niềm vui mà còn giúp bé phát triển kỹ năng vô cùng hiệu quả. Mang đến mô hình đường đua sắc màu vô cùng hấp dẫn, đồ chơi sẽ cùng bé tạo nên những cuộc đua kịch tính như bé vẫn thường thấy trên các bộ phim hoạt hình yêu thích. Đồ chơi có nhiều mảnh ghép linh hoạt cùng ô tô chạy pin thu hút, chắc chắn sẽ là món quà được mong đợi nhất của bé trai.

do-choi-duong-ray

Đồ chơi lắp ghép đường ray


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu an toàn, bền đẹp

Đồ chơi lắp ghép đường ray NM19.19 GD-8092A được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp an toàn, thân thiện với làn da mỏng manh của bé, không gây kích ứng, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

- Các chi tiết đều có kết cấu chắc chắn với bề mặt trơn nhẵn, hạn chế tối đa các góc cạnh sắc nhọn, không gây những vết trầy xước hay làm tổn thương trên da bé trong quá trình vui chơi.

Bộ đường đua sắc màu hấp dẫn 

- Bộ đồ chơi lắp ghép đường ray gồm 92 bộ phận nhỏ, gồm 84 miếng lắp ghép, 7 miếng nối và 1 ô tô chạy pin, sẵn sàng cùng bé tạo nên mô hình đường đua đẹp mắt mà bé vẫn thường bắt gặp trong các bộ phim hoạt hình yêu thích.

do-choi-duong-ray-1

Miếng ghép nhựa nhiều màu sắc

- Với các miếng ghép cho sẵn, bé sẽ khéo léo lắp ghép thành nhiều mô hình đường đua khác nhau theo sở thích như đường đua vòng, đường đua hình bánh xe,... mang đến sự hấp dẫn và bất ngờ cho trò chơi. Ngoài ra, các khớp nối cho phép bé lắp ghép đường ray thành mô hình vòng cung cực kỳ đẹp mắt, chiếc ô tô sẽ theo đó uốn lượn trên không trung, tạo nên những chuyển động khó quên cho bé.

do-choi-duong-ray-2

Bé sẽ đầy hào hứng khi chiếc xe đi qua vòng tròn lộn ngược

- Sau khi đã hoàn thiện phần khung, bé sẽ đặt chiếc xe đã được lắp pin vào đường đua, ấn nút khởi động. Chiếc xe sẽ chạy nhanh theo khung đường ray đã lắp sẵn, vừa chạy vừa phát ra nhiều ánh sáng đẹp mắt, hòa cùng màu sắc rực rỡ của đường ray, tạo nên khung cảnh thỏa mãn sự yêu thích và trí tưởng tượng của bé.

do-choi-duong-ray-3

Hình ảnh chiếc xe bắt mắt, thu hút bé

Kích thích giác quan phát triển 

- Bộ đồ chơi với đa dạng các màu sắc xanh, đỏ, vàng,... vô cùng rực rỡ, không chỉ thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên mà còn giúp bé học cách phân biệt màu sắc, kích thích thị giác khi vui chơi một cách hiệu quả.

- Thông qua hành động lắp ghép đường ray đơn giản, bé vận dụng hoàn hảo tư duy logic và trí nhớ tuyệt vời của bộ não, sự khéo léo của đôi tay để tạo nên những mô hình đường đua đẹp mắt, giúp phát triển kỹ năng hiệu quả.

- Bé có thể vui chơi cùng bạn bè và người thân, tạo nên những cuộc đua kịch tính, vừa kích thích trí sáng tạo lại vừa tăng cường khả năng ngôn ngữ, giao tiếp cho bé ngay trong giai đoạn đầu của sự phát triển.

Thông tin sản phẩm

- Sản xuất tại Trung Quốc 

- Dành cho bé từ 3 tuổi trở lên.

- Kích thước đóng hộp sản phẩm: 38 x 7 x 27 (cm)

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120221
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé trai
Chất liệu Nhựa tổng hợp
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 38 x 7 x 27 (cm)

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá