2.202 BIXU

Đồ chơi khủng long bạo chúa 1412

MSP: 119621

109.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 109.000 ₫
Giá QR Pay 109.000 ₫
Hoàn tiền 2.202 ₫ (2.202 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119621
  • Chất liệu an toàn, bền đẹp
  • Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng
  • Kích thích giác quan cho bé
- +
Với bé trai, những mô hình động vật ấn tượng, đẹp mắt luôn có một sức hấp dẫn tuyệt vời, không chỉ mang đến cho bé nhiều niềm vui mà còn giúp bé học hỏi được nhiều điều thú vị. Đồ chơi khủng long bạo chúa 1412 dưới đây chắc chắn sẽ là món quà thú vị mà bố mẹ dành tặng cho bé trong giai đoạn phát triển và học hỏi. Với thiết kế mô phỏng hình tượng chú khủng long đẹp mắt cùng những cử động linh hoạt, sống động, bé yêu sẽ vô cùng phấn khích với món đồ chơi đồng thời kích thích giác quan, học hỏi được nhiều điều thú vị.
 
dc-khung-long-bao-chua-dai-119621-1.jpg
Đồ chơi khủng long bạo chúa 
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

 
 
Chất liệu an toàn
 
- Đồ chơi khủng long bạo chúa 1412 được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp, sơn phủ không độc hại, an toàn với làn da dễ kích ứng của bé, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm để bé vui chơi.
 
- Các chi tiết của đồ chơi được bo tròn cẩn thận, đặc biệt các chi tiết ốc vít kim loại được thiết kế lùi sâu bên trong, tăng cường độ an toàn cho bé khi vui chơi.
 
 
Thiết kế sống động, đẹp mắt 
 
- Đồ chơi mô phỏng hình tượng chú khủng long mà bé vô cùng yêu thích với những chi tiết tỉ mỉ, chính xác như hàm răng sắc nhọn hay thậm chí là từng chiếc gai trên cơ thể, giúp bé có được những trải nghiệm thực tế nhất.
 
- Chú khủng long với các khớp cử động linh hoạt, khi được lắp pin sẽ có những di chuyển sinh động kèm âm thanh ấn tượng, chắc chắn sẽ khiến bé vô cùng phần khích. Chỉ với thao tác ấn nhẹ nút bấm ở phần đuôi, bé dễ dàng điều chỉnh các trạng thái bật - tắt của đồ chơi.
dc-khung-long-bao-chua-dai-119621-3.jpg
Thiết kế ấn tượng và sinh động
 
- Được trang bị đến 4 cặp bánh xe trơn tru, linh hoạt ở hai chân dưới, bé có thể dễ dàng điều khiển cho đồ chơi di chuyển một cách dễ dàng, ngay cả khi không lắp pin, vô cùng thuận tiện.
 
- Thiết kế đồ chơi với độ rộng và khối lượng vừa phải, bé thuận tiện hơn khi chơi hoặc mang đi trong những chuyến dã ngoại, du lịch xa nhà.
 
 
Kích thích giác quan, tăng hiểu biết cho bé
 
- Với thiết kế sinh động, chú khủng long giúp bé hiểu thêm nhiều điều về thế giới khủng long đầy thú vị.
 
- Thông qua sự di chuyển linh hoạt cùng âm thanh sống động, đồ chơi khủng long kích thích thính giác, giúp bé nhận biết thêm được nhiều loại âm thanh mới, những màu sắc đẹp mắt, ấn tượng trên thân cũng giúp phát triển thị giác của bé.
 
- Với những hoạt động di chuyển theo từng bước đi của chú khủng long, hay điều khiển chú theo như ý muốn, bé có cơ hội vận động, điều khiển linh hoạt hơn các khớp xương trên cơ thể, hỗ trợ tối đa cho quá trình hoạt động sau này.
 
Kích thước sản phẩm: 20 x 6 x 18 (cm)
dc-khung-long-bao-chua-2
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119621
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé trai
Chất liệu Nhựa tổng hợp
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh
Pin
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 20 x 6 x 18 cm

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá