2.261 BIXU

Đồ chơi heo con dùng pin 1412

MSP: 119616

159.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 159.000 ₫
Giá QR Pay 159.000 ₫
Hoàn tiền 2.261 ₫ (2.261 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119616
  • Chất liệu cao cấp, bền đẹp
  • Chú heo ngộ nghĩnh, đáng yêu
  • Phát triển giác quan cho bé
Sản phẩm tạm hết hàng
Đồ chơi heo con dùng pin 1412 thuộc dòng đồ chơi chạy pin với sự chuyển động linh hoạt, chắc chắn sẽ mang đến cho bé yêu những giờ phút thú vị. Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, đồ chơi an toàn với sức khỏe của bé và thân thiện với môi trường. Thiết kế với màu sắc nổi bật, tươi sáng, cùng các chuyển động linh hoạt, đồ chơi heo còn dùng pin sẽ là người bạn đồng hành thân thiết, bên bé trong những năm tháng tuổi thơ đầy sắc màu. Đây chắc chắn là món quà ý nghĩa mà bố mẹ, người thân dành tặng cho bé trong những dịp đặc biệt.
 
do-choi-heo-con-dung-pin-119616.jpg
Đồ chơi heo con dùng pin
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

 
 
Chất liệu cao cấp
 
- Đồ chơi heo con dùng pin 141 được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không độc hại, không gây ảnh hưởng cho sức khỏe của bé. 
 
- Đồ chơi chạy pin có bề mặt trơn nhẵn, các cạnh góc bo tròn không sắc nhọn, kết hợp các ốc vít được thiết kế bên trong lỗ sâu, không gây trầy xước, đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình vui chơi.
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu
 
- Đồ chơi mô phỏng hình tượng chú heo mà bé vô cùng yêu thích trên các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, với khuôn mặt bầu bĩnh, thân thiện nhờ khuôn miệng luôn mỉm cười và đôi mắt to tròn lấp lánh. Chú heo trông thật đáng yêu khi được mặc trên mình chiếc yếm xanh cùng đôi giày đỏ nổi bật, chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của bé ngay từ lần gặp đầu tiên.
 
- Khi được lắp pin vào, chú heo sẽ phát ra những âm thanh vui tai cùng các cử động linh hoạt giống như đang nhảy múa với bé, mang đến cho bé yêu nhiều niềm vui và bất ngờ thú vị.
 
- Với khả năng đúng vững chắc chắn, heo con không chỉ là món đồ chơi thú vị mà còn có thể trở thành vật trang trí đẹp mắt trong phòng ngủ hay góc học tập của bé.
 
 
Giúp bé phát triển các giác quan 
 
- Đồ chơi heo con có thiết kế ngộ nghĩnh với màu sắc tươi sáng, bắt mắt, kích thích thị giác bé phát triển. Khi lắp pin để hoạt động, heo con sẽ phát ra âm thanh thật vui tai, giúp bé phát triển thính giác, mang đến những giờ phút chơi đùa thú vị.
 
- Bé yêu có thể mang chú heo đi, chơi cùng với bạn bè, học theo các động tác ngộ nghĩnh của heo con, không chỉ tăng cường thể chất mà còn giúp bé phát triển khả năng giao tiếp, phát huy trí sáng tạo, tưởng tượng, liên tưởng đến thế giới xung quanh, góp phần kích thích não bộ ngay từ trong giai đoạn đầu tiên.
 
 

Thông tin của sản phẩm 

 
- Xuất xứ: Trung Quốc 
 
- Độ tuổi sử dụng: Trên 3 tuổi
 
- Kích thước hộp: 25.5 x 20 x 12 (cm)
 
- Kích thước sản phẩm: 23 x 12 x 10 (cm)
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119616
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh
Pin
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 23 x 12 x 10 cm
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 25.5 x 20 x 12 cm

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá