27 BIXU

Đồ chơi gỗ ToP BRIGHT xe bus số NM19.03-130761

MSP: 120289

79.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 79.000 ₫
Giá QR Pay 79.000 ₫
Hoàn tiền 27.000 ₫ (27 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
120289
  • Chất liệu cao cấp, an toàn
  • Nhiều màu sắc và hình ảnh ngộ nghĩnh
  • Giúp bé học chữ số và tập đếm
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng

Đồ chơi gỗ ToP BRIGHT xe bus số NM19.03-130761 lồng ghép những bài học số, tập đếm vào những hình ảnh động vật ngộ nghĩnh, đáng yêu, bên cạnh đó là lối thể hiện rực rỡ, ngập tràn màu sắc, chắc chắn bé sẽ vô cùng thích thú. Sản phẩm là một món đồ chơi gỗ của thương hiệu ToP BRIGHT của Trung Quốc được làm từ chất liệu gỗ an toàn, không chứa chất độc hại nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da của trẻ nhỏ. Đồ chơi được thiết kế đáng yêu, chắc chắn sẽ là một gợi ý thú vị mà bố mẹ có thể lựa chọn dành tặng các bé yêu nhà mình trong những dịp đặc biệt.

dc-go-xe-bus-so

Đồ chơi gỗ ToP BRIGHT xe bus số

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu cao cấp, an toàn

Đồ chơi gỗ ToP BRIGHT xe bus số NM19.03-130761 được làm từ chất liệu gỗ không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn với sức khỏe và làn da mỏng manh, nhạy cảm của trẻ nhỏ.

- Bề mặt đồ chơi sơn phủ an toàn, được làm nhẵn mịn, không có cạnh sắc nhọn, không làm trầy xước da bé trong quá trình vui chơi nên bố mẹ có thể yên tâm.

Đồ chơi thông minh giúp bé học số và tập đếm

- Đồ chơi là hình ảnh chiếc xe buýt ngộ nghĩnh với các hành khách là những con vật hoạt hình đáng yêu mang trên mình những con số. Bên dưới các hành khách cũng là những chữ số từ 1 - 10 có thể tháo rời. Nhiệm vụ của bé là lắp ghép những chữ số vào đúng vị trí của nó, tiếp đến bé xếp chỗ cho các hành khách đáng yêu ngồi đúng khoang của mình nhé!

- Bên dưới các chữ số, đồ chơi thiết kế thêm các chấm tròn tương ứng, cùng với sự hướng dẫn của bố mẹ, bé hãy tập đếm để có thể ghép đúng số vào vị trí.

- Những mảnh ghép nhỏ nhắn vừa vặn với bàn tay nhỏ bé của các bạn nhỏ giúp bé tăng khả năng cầm nắm. Trong quá trình lắp ghép những mảnh ghép này giúp rèn luyện sự khéo léo của đôi bàn tay.

- Được thiết kế với nhiều màu sắc tươi sáng khác nhau kích thích thị giác của bé phát triển, cùng với đó là bé có thể nhận biết những màu sắc này.

- Với các nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu, với mảnh ghép có thể lắp ráp giúp cho các bé có thể nhận biết những con vật này, bé thỏa sức sáng tạo những câu chuyện thú vị cùng với bố mẹ hoặc cùng với bạn bè.

Kích thước sản phẩm: 45 x 15 (cm).

Thông tin chi tiết
Thương hiệu ToP BRIGHT
Xuất xứ thương hiệu Trung Quốc
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120289
Độ tuổi sử dụng Trên 2 tuổi
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Gỗ an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin Không
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 45 x 15 (cm)

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá