Đồ chơi gỗ ToP BRIGHT đồng hồ NM19.33-120351

MSP: 120288

299.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 299.000 ₫
Giá QR Pay 299.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
120288
  • Chất liệu cao cấp, an toàn
  • Cách chơi thú vị, bổ ích
  • Giúp bé phát triển giác quan
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng

Đồ chơi gỗ ToP BRIGHT đồng hồ NM19.33-120351 sau đây là một món đồ chơi thông minh thuộc thương hiệu ToP BRIGHT của Trung Quốc với chất liệu gỗ không độc hại đảm bảo an toàn với làn da mỏng manh, nhạy cảm của các bé. Bộ đồ chơi được thiết kế thông minh với cách chơi đơn giản dành cho các bé từ 2 tuổi trở lên mang đến cho bé món đồ chơi thú vị, bổ ích giúp bé phát triển các giác quan, rèn luyện sự khéo léo của đôi tay và giúp các bé phát triển trí não, đặc biệt bé sẽ tập làm quen và học được cách xem đồng hồ. Được thiết kế với nhiều khối hình nhiều màu sắc, cùng với đó là những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu, đồ chơi chắc chắn sẽ làm cho các bé thích thú. 

do-choi-go-dong-ho

Đồ chơi gỗ ToP BRIGHT đồng hồ

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu cao cấp, an toàn

Đồ chơi gỗ ToP BRIGHT đồng hồ NM19.33-120351 được làm từ chất liệu gỗ an toàn, không độc hại, đảm bảo an toàn với sức khỏe và làn da mỏng manh, nhạy cảm của các bé.

- Bề mặt đồ chơi được làm nhẵn mịn, không có cạnh sắc nhọn, không làm trầy xước da bé trong quá trình chơi nên bố mẹ có thể yên tâm kể cả khi bé chơi một mình.

Giúp bé phát triển toàn diện hơn

- Bộ đồ chơi được thiết kế như một chiếc đồng hồ báo thức với màu sắc tươi sáng, bắt mắt làm cho các bé cảm thấy thích thú và vô cùng hào hứng.

- Các con số trên đồng hồ là những khối hình khác nhau, có thể tháo rời, có kích thước nhỏ nhắn vừa vặn với bàn tay nhỏ xinh của các bé, giúp bé dễ dàng cầm nắm, tăng khả năng vận động của tay. Các khối hình khác nhau với những màu sắc nổi bật khác nhau giúp các bé phát triển giác quan, nhận biết được các hình khối cơ bản cũng như các màu sắc. 

do-choi-go-dong-ho-2

Cách chơi thú vị, bổ ích

- Việc đặt các khối hình vào đúng vị trí giúp các bé rèn luyện sự khéo léo của đôi bàn tay. Với các con số được ghi trên bề mặt đồng hồ cũng như trên các khối hình giúp các bé học số, học đếm dễ dàng, bước đầu tạo nền tảng cho môn Toán học.

- Với khả năng chuyển động của 2 chiếc kim đồng hồ, thêm những con số quy đổi ra phút tương ứng, dưới sự hướng dẫn của bố mẹ, bé có thể học cách xem đồng hồ, từ đó cho bé những bài học đầu đời bổ ích.

Thông tin chi tiết
Thương hiệu ToP BRIGHT
Xuất xứ thương hiệu Trung Quốc
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120288
Độ tuổi sử dụng Trên 2 tuổi
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Gỗ an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin Không
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 29 x 6 x 29.5 cm

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá