1.244 BIXU

Đồ chơi điện thoại mini 1412

MSP: 119600

49.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 49.000 ₫
Giá QR Pay 49.000 ₫
Hoàn tiền 1.244 ₫ (1.244 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119600
  • Đồ chơi phát âm thanh vui nhộn
  • Thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu
  • Chất liệu nhựa an toàn với bé
- +
Đồ chơi điện thoại mini 1412 mang tới hình ảnh chân thực nhưng cũng hết sức sinh động và ngộ nghĩnh về chiếc điện thoại bàn, thu hút bé vui chơi thích thú. Đồ chơi nổi bật với khả năng phát âm thanh thông qua các phím bấm trên bàn điện thoại, bên cạnh đó còn có thể di chuyển thú vị nhờ thiết kế 4 bánh xe tròn phía dưới. Chi tiết ống nghe cũng trở nên vui nhộn hơn khi có thể tháo rời khỏi bàn. Với những điểm lý thú này, bé không những có được những phút giây thư giãn mà còn được phát triển tốt hơn về các giác quan và cảm xúc.
 
dc-dien-thoai-mini-119600
Đồ chơi điện thoại mini
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu nhựa an toàn
 
- Đồ chơi điện thoại mini 1412 được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Chất liệu nhựa có độ chịu lực cao với bề mặt láng mịn, không có cạnh sắc nhọn, tuyệt đối an toàn cho bé khi vui chơi.
 
- Đồ chơi chạy pin được lắp sẵn an toàn.
 
 
Phát âm thanh và di chuyển vui nhộn
 
- Bằng những nút bấm trên bàn phím, điện thoại có khả năng phát ra âm thanh hay những giai điệu nhạc ngắn, cho bé vui chơi thích thú và tràn đầy hứng khởi.
 
- Chiếc điện thoại được thiết kế ngộ nghĩnh với ngập tràn các sắc màu và khuôn mặt cách điệu ngộ nghĩnh, thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. 4 bánh xe bên dưới mang tới khả năng di chuyển bằng cách đẩy đà vô cùng vui nhộn, tạo nên điểm lý thú khi bé vui chơi.
 
- Chi tiết chiếc ống nghe cũng có thể tháo rời khỏi bàn điện thoại, bé thỏa sức vui chơi thích thú hơn cùng bạn bè khi có thể sáng tạo nên những câu chuyện đầy thú vị.
 
dc-dien-thoai-mini-119600-2
Chiếc ống nghe có thể tháo rời khỏi bàn điện thoại
 
 
Giúp bé phát triển giác quan
 
- Hình ảnh chiếc điện thoại rực rỡ, ngộ nghĩnh, ngập tràn màu sắc, kích thích thị giác để thu hút bé chơi ngoan và bước đầu làm quen các sắc màu.
 
- Thông qua các thao tác đẩy đà cho điện thoại di chuyển, dùng tay ấn bàn phím để lắng nghe âm thanh, nhấc ống nghe để nói chuyện,... bé được vận động đôi tay nhiều hơn, linh hoạt hơn, từ đó phát triển vận động, sự nhanh nhẹn, nhạy bén.
 
- Các chi tiết thú vị của đồ chơi kích thích sáng tạo, cho bé tưởng tượng nên những câu chuyện thú vị để vui chơi cùng bạn bè và phát triển tư duy.
 
Kích thước sản phẩm: 8.5 x 7.5 x 6 (cm)
 
dc-dien-thoai-mini-119600-9
119600.jpg
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119600
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa cao cấp
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh
Pin
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 8.5 x 7.5 x 6 cm

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá