1.512 BIXU

Đồ chơi điện thoại bàn ngộ nghĩnh

MSP: 119651

59.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 59.000 ₫
Giá QR Pay 59.000 ₫
Hoàn tiền 1.512 ₫ (1.512 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119651
  • Chất liệu cao cấp, an toàn
  • Thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu
  • Kích thích giác quan của bé
Sản phẩm tạm hết hàng
Đồ chơi điện thoại bàn ngộ nghĩnh đa dạng kiểu dáng, được thiết kế theo các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Hello Kitty, nàng công chúa Frozen,... chắc chắn sẽ đem đến nhiều niềm vui và bất ngờ cho bé. Được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp, đồ chơi không những an toàn với sức khỏe của bé mà còn thân thiện với môi trường. Với chiếc điện thoại này, bé yêu sẽ hoàn toàn thoải mái để sáng tạo nên những câu chuyện của riêng mình, có những giờ phút vui vẻ bên bạn bè và người thân. Đặc biệt, điện thoại còn giúp bé phát triển nhiều kỹ năng và giác quan trong giai đoạn đầu đời của bé.
 
dc-dien-thoai-ban-hello-kitty-frozen-119651.jpg
Đồ chơi điện thoại bàn
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

 
 
Chất liệu an toàn
 
- Đồ chơi điện thoại bàn ngộ nghĩnh được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp, không độc hại, an toàn với sức khỏe, thân thiện với làn da mỏng manh của bé trong mỗi lần tiếp xúc, bố mẹ hoàn toàn yên tâm để bé yêu vui chơi.
 
- Sản phẩm có ô lắp pin với nắp đậy chắc chắn, các ốc vít được thiết kế nằm sâu bên trong lỗ, hạn chế tối đa những xước xát trên cơ thể bé trong quá trình vui chơi.
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu
 
- Đồ chơi được thiết kế mô phỏng từ chiếc điện thoại bàn ngoài thực tế, với đầy đủ các bộ phận như ống nghe, số bấm,... mang đến cho bé yêu cảm giác chân thật và trải nghiệm thú vị.
 
- Không chỉ có thế, điện thoại còn được trang trí theo hình các nhân vật hoạt hình mà bé vô cùng yêu thích như chú mèo Hello Kitty dễ thương cùng khuôn mặt tròn ngộ nghĩnh, hay nàng công chúa Elsa lộng lẫy trong chiếc váy xanh lấp lánh trong phim Frozen. Mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích của bé.
 
- Khi được lắp pin, bé chỉ cần nhẹ nhàng ấn số trên bàn phím là nhạc hay âm thanh đã phát ra vô cùng vui tai, khiến cho bé thích thú và chơi ngoan cả ngày.
 
dc-dien-thoai-ban-hello-kitty-frozen-119651-3
Chiếc điện thoại bàn được mô phỏng sinh động
 
 
Kích thích giác quan của bé
 
- Đồ chơi có màu sắc vô cùng bắt mắt, tươi sáng, kích thích thị giác của bé phát triển. Âm thanh vui tai được phát ra liên tục khi bé bấm số, kích thích thính giác, bé qua đó cũng học, nhận biết nhiều loại âm thanh khác nhau.
 
- Khi bé chơi, các khớp ngón tay sẽ được hoạt động linh hoạt và nhanh nhạy hơn thông quá quá trình bé bấm số, cầm ống nghe, từ đó hỗ trợ cho các hoạt động của bé sau này. Đặc biệt, bàn phím được đánh số từ 0 đến 9, cho bé bước đầu làm quen với các kiến thức toán học cơ bản, mẹ có thể dạy bé cách nhớ các con số đơn giản, bé sẽ vừa học vừa chơi một cách thoải mái nhất.
 
 

Thông tin của sản phẩm 

 
- Xuất xứ: Trung Quốc 
 
- Độ tuổi sử dụng: Trên 3 tuổi
 
- Kích thước hộp: 29 x 20 x 3.5 (cm)
 
- Kích thước sản phẩm: 16.5 x 15.5 x 2 (cm)
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119651
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa tổng hợp
Màu sắc Xanh dương
Âm thanh
Pin
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 16.5 x 15.5 x 2 cm
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 29 x 20 x 3.5 cm

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá