2.553 BIXU

Đồ chơi đất nặn VBCare VBC-5801-B chủ đề trái cây

MSP: 104415

110.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 110.000 ₫
Giá QR Pay 110.000 ₫
Hoàn tiền 2.553 ₫ (2.553 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
104415
  • 100% không độc hại
  • Rèn luyện sự khéo léo
  • Phát triển óc sáng tạo
Sản phẩm tạm hết hàng
Đất nặn không những là một loại đồ chơi thông minh mà còn là bộ dụng cụ học tập lý tưởng giúp trẻ em hình thành khả năng quan sát, rèn luyện đôi tay khéo léo và óc sáng tạo, giúp ích cho sự phát triển toàn diện sau này. Do đó, đồ chơi đất nặn VBCare VBC-5801-B chủ đề trái cây dưới đây với những màu sắc tươi sáng cùng những dụng cụ nhỏ xinh sẽ là món quà thú vị và ý nghĩa của bố mẹ dành cho bé, mang lại cho bé những giờ phút vui chơi thật thỏa thích bên bạn bè. Sản phẩm dành cho bé từ 3 tuổi trở lên.
 
do-choi-dat-nan-vbcare-trai-cay
Đồ chơi đất nặn VBCare
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
- Đồ chơi đất nặn VBCare VBC-5801-B chủ đề trái cây có thành phần từ bột mì, muối, dầu ăn,... tuyệt đối an toàn. Thành phần tự nhiên giúp đất nặn mềm mại, không bị vón cục, dính tay cho bé những giờ phút vui chơi thoải mái.
 
- Sử dụng màu thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên, không chứa Gluten nên rất an toàn với sức khỏe của bé.
 
- Những dụng nhỏ xinh được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không cạnh sắc nhọn, không gây tổn thương cho bé khi chơi.
 
 
Mang đến trò chơi thú vị
 
- Bộ đồ chơi đất nặn bao gồm 5 hộp đất nặn cùng các dụng cụ nhỏ xinh như dao tỉa, cây cán, khuôn tạo hình,... cho bé thỏa sức sáng tạo để làm ra những mô hình trái cây thơm ngon, ngộ nghĩnh và đáng yêu. Sản phẩm còn bổ sung thêm chiếc đĩa xinh xắn giúp bé có thể bày những loại hoa quả mình đã làm ra để chơi đồ hàng cùng các bạn.
 
- Màu sắc tươi sáng của đất nặn cùng các khung tạo hình nhỏ xinh đáng yêu kích thích thị giác, cho bé những giờ phú vui chơi thật vui vẻ và thỏa thích.
 
do-choi-dat-nan-vbcare-trai-cay-1
Năm màu sắc tươi sáng đựng trong cốc có nắp đậy
 
 
Giúp bé rèn luyện sự khéo léo và óc sáng tạo
 
- Bộ đồ chơi đi kèm với nhiều hình hướng dẫn bé làm những loại hoa quả xinh xắn cùng cách phối màu linh hoạt. Khi chơi, bé có thể làm theo những mẫu hình đó hoặc tự mình nghĩ ra những mẫu trái cây mới, qua đó giúp bé rèn luyện khả năng quan sát, phát triển óc liên tưởng cùng khả năng sáng tạo phong phú.
 
- Ngoài ra, việc nặn các khối hình, tạo hình những chi tiết gắn lên bánh còn giúp bé rèn luyện đôi bàn tay khéo léo, tính cẩn thận, tỉ mỉ, giúp ích cho bé trong sự phát triển toàn diện của bản thân sau này.
 
- Bộ đất nặn dành cho trẻ trên 3 tuổi. Sản phẩm đóng hộp có quai xách thuận tiện bảo quản, cất giữ và mang đi khi di chuyển.
 
 

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

 
- Đất nặn có thành phần tự nhiên, không độc hại song không được nuốt.
 
- Khi bé chơi xong, mẹ nên cất ngay đất nặn vào hộp để đảm bảo độ mềm dẻo của đất, tránh để đất bị khô. Nếu đất có bị khô, mẹ chỉ cần thêm một chút nước sau đó nhào lên cho đến khi đất dẻo rồi cho bé tiếp tục chơi.
 
- Khi bị đất nặn dính ra quần áo, chỉ cần mang quần áo đi giặt và tách phần đất nặn ra khỏi quần áo khi quần áo đã được phơi khô.
 
Kích thước đóng hộp (D x R x C): 24 x 6 x 18 cm
 
do-choi-dat-nan-vbcare-trai-cay-2(1)
Các hướng dẫn được in phía sau hộp
 
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 104415
Giới tính Bé trai , Bé gái
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá