Đồ chơi đất nặn GINCHO xe cảnh sát

MSP: 803703

155.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 155.000 ₫
Giá QR Pay 155.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
803703
  • Đất nặn bằng bột gạo có thể nuốt được
  • Dụng cụ tạo hình dễ dàng thao tác
  • Phát triển sáng tạo và sự khéo léo
- +
Đồ chơi đất nặn là một trong những món đồ chơi thông minh giúp bé hình thành khả năng quan sát, rèn luyện đôi tay khéo léo và óc sáng tạo giúp ích cho sự phát triển toàn diện sau này. Chính vì thế, đất nặn đã trở thành một trò chơi lý tưởng và thú vị mang đậm tính giáo dục trong học tập lẫn trong đời sống hằng ngày dành cho trẻ em. Đồ chơi đất nặn GINCHO xe cảnh sát sau đây sẽ là một gợi ý lý tưởng để bố mẹ lựa chọn cho các bé chơi. Bộ đồ chơi bao gồm đất nặn được làm bằng bột gạo, hoàn toàn không độc hại và có thể nuốt được, an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ, sẽ tạo ra cho bé những giờ chơi bổ ích, thú vị.
 
bo-dat-nan-mo-hinh-xe-canh-sat
Đồ chơi đất nặn GINCHO
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Đất nặn bột gạo an toàn, có thể nuốt được
 
- Đồ chơi đất nặn GINCHO xe cảnh sát bao gồm đất nặn được chế biến từ các thành phần: bột gạo, muối và nước, tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ và có thể nuốt được nên bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cho bé vui chơi. Thành phần tự nhiên giúp đất nặn mềm mại, không bị vón cục hay dính tay, cho bé những giờ chơi thoải mái.
 
- Những dụng cụ nhỏ xinh được làm bằng nhựa PP an toàn, không cạnh sắc nhọn, không gây tổn thương cho bé khi chơi.
 
 
Trò chơi thú vị giúp bé chơi mà học
 
- Bộ đồ chơi đất nặn GINCHO bao gồm: 2 hộp đất nặn mỗi hộp 30g, 2 khuôn tạo hình xe cảnh sát và 1 mô hình đường phố bằng bìa cứng, giúp bé dễ dàng tạo hình đất nặn theo mẫu và thỏa sức sáng tạo những câu chuyện thú vị xoay quanh chiếc xe cảnh sát và mô hình đường phố của mình.
 
- Màu sắc tươi sáng của đất nặn cùng khung tạo hình nhỏ xinh, kết hợp các chi tiết lắp ghép bằng giấy cứng như cửa hàng, ngôi nhà, tên trộm,... kích thích thị giác, tò mò, khám phá, cho bé những giờ phú vui chơi thật vui vẻ và thỏa thích.
 
- Bé có thể dễ dàng tạo ra mô hình xe cảnh sát giống theo mẫu trong tấm bảng hướng dẫn phía sau của hộp đồ chơi nhờ có khuôn tạo hình. Khi chơi, bé có thể làm theo những mẫu hình đó hoặc tự mình nghĩ ra những mẫu hình mới, qua đó giúp bé rèn luyện khả năng quan sát, phát triển óc liên tưởng cùng khả năng sáng tạo phong phú.
 
bo-dat-nan-mo-hinh-xe-canh-sat-1
Hướng dẫn bé tạo hình chi tiết
 
- Thông qua mô hình này, mẹ cũng có thể dạy cho bé những quy tắc, luật lệ khi đi đường giúp bé nhận biết mọi thứ xung quanh. Bé có thể chơi cùng với bạn bè, người thân hay tự chơi một mình hết sức thú vị mà không nhàm chán.
 
- Ngoài ra, việc nặn các khối hình, tạo hình hay lắp ghép những chi tiết còn giúp bé rèn luyện đôi bàn tay khéo léo, tính cẩn thận, tỉ mỉ, giúp ích cho bé trong sự phát triển toàn diện của bản thân sau này.
 
 

Thông tin sản phẩm

 
- Xuất xứ: Trung Quốc
 
- Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản
 
- Độ tuổi sử dụng: Trên 3 tuổi
 
- Kích thước hộp sản phẩm: 17 x 4 x 19.8 (cm)
Thông tin chi tiết
Thương hiệu GINCHO
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 803703
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé trai , Bé gái
Màu sắc Nhiều màu sắc
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 17 x 4 x 19.8 cm

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá