Đồ chơi đất nặn GINCHO mỳ ý, sủi cảo

MSP: 803706

149.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 149.000 ₫
Giá QR Pay 149.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
803706
  • Đất nặn bằng bột gạo có thể nuốt được
  • Dụng cụ tạo hình vui nhộn, độc đáo
  • Phát triển sáng tạo và sự khéo léo
Sản phẩm tạm hết hàng
Đất nặn là một trò chơi lý tưởng và thú vị mang đậm tính giáo dục trong học tập lẫn trong đời sống hằng ngày dành cho trẻ em. Có thể nói nó là một bộ dụng cụ học tập thông minh giúp bé tăng cường quan sát, khéo léo và phát huy óc sáng tạo, trí tưởng tượng ngay từ những giai đoạn đầu. Được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, đồ chơi đất nặn GINCHO mỳ ý, sủi cảo dưới đây bao gồm đất nặn làm bằng bột gạo tự nhiên và các dụng cụ tạo hình từ nhựa PP, hoàn toàn không chứa các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, giúp bố mẹ có thể yên tâm khi lựa chọn cho bé. Đây sẽ là món đồ chơi thú vị tạo cho bé một không gian chơi lí thú và an toàn sau những giờ học, giờ chơi trên lớp mà không bị nhàm chán. 
 
bo-dat-nan-tao-hinh-my-y-sui-cao
Đồ chơi đất nặn GINCHO
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Đất nặn bằng bột gạo, có thể nuốt được
 
- Đồ chơi đất nặn GINCHO mỳ ý, sủi cảo bao gồm đất nặn được chế biến từ các thành phần: bột gạo, muối và nước, tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ và có thể nuốt được nên bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cho bé vui chơi. Thành phần tự nhiên giúp đất nặn mềm mại, không bị vón cục hay dính tay, cho bé những giờ chơi thoải mái.
 
- Những dụng cụ nhỏ xinh được làm bằng nhựa PP an toàn, không cạnh sắc nhọn, không gây tổn thương cho bé khi chơi.
 
 
Trò chơi thú vị giúp bé chơi mà học
 
- Bộ đồ chơi đất nặn GINCHO bao gồm: 2 hộp đất nặn 4 màu (mỗi hộp 30g), 2 khuôn tạo hình mì ý, sủi cảo và bát đĩa đựng để bé bày trí, chơi đồ hàng với các bạn.
 
- Màu sắc tươi sáng của đất nặn cùng các dụng cụ, chi tiết đi kèm đáng yêu kích thích thị giác, cho bé những giờ phú vui chơi thật vui vẻ và thỏa thích.
 
- Bộ đồ chơi có cách chơi đơn giản nhờ các khuôn hình có sẵn những vẫn đòi hỏi sự khéo léo của đôi tay và óc sáng tạo của bé để tạo ra những sợi mì đều đặn, và những chiếc bánh sủi cảo đẹp mắt.
 
bo-dat-nan-tao-hinh-my-y-sui-cao-1
Hướng dẫn tạo hình mỳ ý và sủi cảo với 2 dụng cụ
 
- Bộ đồ chơi đi kèm với nhiều hình hướng dẫn bé làm những mẫu mỳ ý, sủi cảo xinh xắn cùng cách phối màu linh hoạt. Khi chơi, bé có thể làm theo những mẫu hình đó hoặc tự mình nghĩ ra những mẫu đồ ăn mới, qua đó giúp bé rèn luyện khả năng quan sát, phát triển óc liên tưởng cùng khả năng sáng tạo phong phú.
 
- Ngoài ra, việc nặn các khối hình, tạo hình những chi tiết gắn lên đồ ăn còn giúp bé rèn luyện đôi bàn tay khéo léo, tính cẩn thận, tỉ mỉ, giúp ích cho bé trong sự phát triển toàn diện của bản thân sau này.
 
 

Thông tin sản phẩm

 
- Xuất xứ: Trung Quốc
 
- Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản
 
- Độ tuổi sử dụng: Trên 3 tuổi.
 
- Kích thước hộp sản phẩm: 13 x 3.4 x 19 (cm)
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu GINCHO
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 803706
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé trai , Bé gái
Màu sắc Nhiều màu sắc
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 17 x 4 x 19.8 cm

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá