Đồ chơi đàn và điện thoại Hello Kitty 1203

MSP: 104692

152.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 152.000 ₫
Giá QR Pay 152.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
104692
- +
Đồ chơi đàn và điện thoại Hello Kitty 1203 sẽ là một món quà ý nghĩa từ ba mẹ giúp bé thỏa sức sáng tạo, giải trí và học cách tiếp cận cuộc sống hàng hàng ngày, phát triển khả năng tư duy, phát triển thính giác, vận động tay chân cho bé. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa chất độc hại, tuyệt đối an toàn với trẻ nhỏ giúp bố mẹ càng thêm an tâm khi lựa chọn.
DC-dien-thoai-Hello-kitty-104692
 
Đồ chơi đàn và điện thoại Hello Kitty
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp, an toàn
 
 
- Đồ chơi đàn và điện thoại Hello Kitty 1203 được làm từ chất liệu nhựa an toàn với bé khi chơi. Chất liệu nhựa cứng cáp được sơn phủ sáng bóng, không dễ bạc màu đem đến độ bền đẹp theo thời gian sử dụng, giúp bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí.
 
 
- Bề mặt sản phẩm trơn tru láng mịn không có các cạnh vi ba sắc nhọn không làm trầy xước làn da nhạy cảm của bé khi tiếp xúc, mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi bé chơi.
 
 
Giúp bé phát triển các kỹ năng
 
 
- Bộ đồ chơi bao gồm: điện thoại bàn, điện thoại di động và cây đàn ghita, được thiết kế hình cô mèo Kitty vô cùng dễ thương sẽ là một món đồ chơi vui nhộn và vô cùng bổ ích với bé yêu.
 
 
- Cây đàn được thiết kế được thiết mô phỏng hình dạng của đàn guitar thật qua đó sẽ giúp bé nhận biết và phân biệt được hình dạng cũng như đặc điểm của các loại nhạc cụ.
 
DC-dien-thoai-Hello-kitty-104692-2
Đồ chơi đàn guitar hình Hello Kitty đáng yêu
 
 
 
- Không chỉ cây đàn, điện thoại di động và điện thoại bàn cũng được thiết kế mô phỏng hình dáng thật của những chiếc điện thoại thông thường, giúp bé có thêm hiểu biết về các đồ vật trong nhà, với các họa tiết và hình ảnh vô cùng đáng yêu được trang trí trên điện thoại sẽ làm bé càng thêm thích thú với món quà được ba mẹ tặng.
 
DC-dien-thoai-Hello-kitty-104692-4
 
- Những nút nhạc đầy màu sắc trên cây đàn cũng như những phím số trên điện thoại sẽ mang đến những giai điệu vui nhộn kích thích thị giác của bé khi vui chơi, âm thanh đa dạng tốt cho thính giác, cho bé nhiều cảm nhận để phát triển khả năng âm nhạc.
 
 
- Các bé có thể thỏa sức sáng tạo những câu chuyện thú vị khi chơi cùng bạn bè hay ba mẹ, qua đó kích thích phát triển não bộ, tăng khả năng tưởng tượng và nhận thức của bé khi còn nhỏ.
 
Kích thước hộp: 35 x 5,5 x 25,5 cm

 

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 104692
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh
Pin

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá