1.386 BIXU

Đồ chơi đàn pin hình trâu - bò 6600

MSP: 104599

167.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 167.000 ₫
Giá QR Pay 167.000 ₫
Hoàn tiền 1.386 ₫ (1.386 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
104599
  • Phát triển giác quan của bé
  • Phát ra âm thanh vui nhộn
  • Chất liệu nhựa an toàn
- +
Sản phẩm mua kèm
Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, âm nhạc có ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển trí não và hình thành nhân cách của trẻ. Chính vì thế, những đồ chơi âm thanh chính là món đồ không thể thiếu đối với sự phát triển trí tuệ của trẻ. Đồ chơi đàn hình bò sữa 6600 sẽ là một món quà thú vị dành tặng bé, giúp bé thỏa sức sáng tạo ra những bản nhạc của riêng mình và biết đâu ba mẹ sẽ phát hiện ra khả năng cảm thụ âm nhạc tiềm ẩn của bé.
 
DC-dan-pin-hinh-trau-bo-104599
Đồ chơi đàn hình bò sữa
 
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
Chất liệu an toàn
 
- Đồ chơi đàn hình bò sữa 6600 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé yêu, do đó bố mẹ có thể yên tâm khi cho bé chơi đàn.
 
- Bề mặt sản phẩm trơn tru. láng mịn, các góc cạnh được bo tròn, không có các chi tiết sắc nhọn, an toàn cho làn da mỏng manh của bé.
 
 
Đồ chơi đẹp mắt, vui nhộn
 
- Sản phẩm có 8 phím đàn tương ứng với các nốt nhạc cùng hình các con vật ngộ nghĩnh, nhiều màu sắc thu hút ánh nhìn và sự tập trung từ bé yêu.
 
- Hình dáng chú bò sữa ngộ nghĩnh với khuôn mặt đáng yêu như đang vui cười, cùng bé tạo ra những âm thanh, bản nhạc sôi động, đặc sắc, mang đến cho bé những giờ phút vui vẻ cùng bạn bè hoặc gia đình.
 
DC-dan-pin-hinh-trau-bo-104599-3
 
Thiết kế hình bò sữa đẹp mắt
 
 
- Bé yêu có thể tự tay tạo ra những âm thanh trầm bổng qua những thao tác đơn giản là bấm những ngón tay nhỏ xinh của mình vào các phím đàn. Bé sẽ say sưa sáng tác những bản nhạc cho riêng mình, giúp bé có thiên hướng nghệ thuật ngay từ nhỏ với âm thanh cực kì cuốn hút.
 
 
Phát triển các giác quan của bé
 
- Đồ chơi đàn hình bò sữa 6600 giúp kích thích sự phát triển của thính giác, thu hút khả năng tập trung, bé sẽ có cảm nhận về âm thanh ngay từ nhỏ.
 
- Đồ chơi cũng giúp tăng cường khả năng phối hợp tay – mắt, giúp bé nhận biết các màu sắc cơ bản, các loài động vật trong cuộc sống.
 
Kích thước đóng hộp ( D x R x C): 31 x 5 x 20 cm.
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 104599
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh
Pin

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá