4.880 BIXU

Đồ chơi đàn con voi NM.272744

MSP: 120199

129.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 129.000 ₫
Giá QR Pay 129.000 ₫
Hoàn tiền 4.880 ₫ (4.880 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
120199
  • Chất liệu cao cấp, an toàn
  • Thiết kế đáng yêu, ngộ nghĩnh
  • Kích thích giác quan phát triển
Sản phẩm tạm hết hàng

Những món đồ chơi phát âm thanh, nhiều màu sắc chắc chắn sẽ là một món đồ chơi mà các bé thích thú trong giai đoạn đầu đời. Đồ chơi đàn con voi NM.272744 sau đây sẽ là một gợi ý đáng yêu mà bố mẹ có thể dành tặng cho các bé yêu. Đàn được làm bằng chất liệu cao cấp, không chứa chất độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các bé. Thiết kế với màu sắc tươi sáng, bắt mắt cùng với đó là những âm thanh, bài hát vui nhộn chắc chắn sẽ làm cho các bé cảm thấy thích thú khi vui chơi. Với món đồ chơi này, bé sẽ có những giờ chơi thú vị, an toàn và chơi ngoan hơn.

do-choi-dan-con-voi-1

Đồ chơi đàn con voi

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu cao cấp, an toàn

Đồ chơi đàn con voi NM.272744 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao, không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn với sức khỏe và làn da mỏng manh của trẻ nhỏ.

- Bề mặt đồ chơi được làm nhẵn mịn, không có cạnh sắc nhọn làm trầy xước da bé trong quá trình vui chơi nên bố mẹ có thể yên tâm lựa chọn cho bé.

Thiết kế đáng yêu, ngộ nghĩnh

- Đồ chơi được thiết kế đáng yêu với hình dáng chú voi nhiều màu sắc nổi bật, tươi sáng, chắc chắn sẽ làm cho các bé cảm thấy thu hút.

- Với những màu sắc nổi bật này sẽ kích thích thị giác của bé của bé phát triển, cùng với đó là giúp bé có thể nhận biết những màu sắc.

- Đàn được thiết kế nhỏ gọn vừa với bàn tay nhỏ xinh xắn giúp bé có thể cầm nắm dễ dàng, từ đó hoạt động tay linh hoạt, tăng khả năng cầm nắm của bé.

- Đàn chơi dễ dàng với những phím bấm. Khi bé ấn phím sẽ phát ra những âm thanh, bài hát thú vị kích thích não bộ phát triển, kích thích thính giác của bé. 

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120199
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tháng
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa tổng hợp
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh
Pin

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá