Đồ chơi cá sấu Crocodile

MSP: 119622

184.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 184.000 ₫
Giá QR Pay 184.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
119622
  • Chất liệu cao cấp, an toàn
  • Mô phỏng ngộ nghĩnh, chân thật
  • Giúp bé phát triển các giác quan
- +
Đồ chơi là một trong những yếu tố chiếm vị trí quan trọng hàng đầu trong việc hình thành nhân cách và ảnh hưởng đến quá trình phát triển của bé sau này. Một món đồ chơi bổ ích không những giúp bé có được những giây phút tuyệt vời bên cạnh gia đình, bạn bè mà còn giúp bé phát triển những nhận thức hay giác quan cần thiết. Đồ chơi cá sấu Crocodile dưới đây mang đến một món quà độc đáo và ấn tượng để bố mẹ dành tặng bé. Được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp, đồ chơi bền đẹp theo thời gian, an toàn với làn da nhạy cảm của bé khi tiếp xúc. Đồ chơi cá sấu mô phỏng một cách chân thật hình ảnh chú cá sấu ngộ nghĩnh, với đầy đủ các bộ phận như răng, đuôi,... vô cùng sinh động. Không chỉ có thế, pin được tích hợp dưới bụng cá sấu, tạo nên những chuyển động và phát đèn đẹp mắt, khiến bé vô cùng thích thú khi chơi.
 
dc-ca-sau-crocodile-119622
Đồ chơi cá sấu Crocodile
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

 
 
Chất liệu cao cấp
 
- Đồ chơi cá sấu Crocodile được làm từ nhựa tổng hợp, không chứa chất độc hại, an toàn với sức khỏe của bé khi vui chơi.
 
- Các cạnh góc của sản phẩm được bo tròn không sắc nhọn, hạn chế đến mức tối đa những tổn thương không đáng có cho bé trong suốt quá trình chơi.
 
 
Thiết kế chân thực, sinh động
 
- Đồ chơi Crocodile mô phỏng hình ảnh chú cá sấu một cách chân thực và vô cùng sinh động, khiến bé yêu cảm thấy thích thú và có được những cảm giác trọn vẹn nhất khi chơi đùa với sản phẩm. Mọi chi tiết dù là nhỏ nhất của chú cá sấu ngoài đời thực đều được mang vào một cách khéo léo vào sản phẩm đồ chơi như răng, màu sắc hay thậm chí và độ sần sùi của vây và da cá.
 
- Không những thế, với thiết kế lắp pin khéo léo phần bụng, chú cá sấu còn có thể cử động đuôi, chân, phát ra ánh sáng ở lưỡi, mắt vô cùng sống động, khiến cho bé yêu cảm thấy thích thú và tràn ngập bất ngờ.
 
do-choi-ca-sau-4
Cá sấu chuyển động chân thực và phát đèn thu hút
 
 
Giúp bé vừa học vừa chơi hiệu quả 
 
- Với hình ảnh và chuyển động 3D vô cùng chân thực, sinh động, đồ chơi Crocodile mang đến cho bé những nhận biết ban đầu về thế giới loài vật, cụ thể là chú cá sấu mà bé vô cùng yêu thích. Thông qua sản phẩm, ba mẹ có thể giúp bé nhận biết từng bộ phận của con vật như đầu, đuôi, răng, lưỡi,.... vô cùng nhanh nhẹn và dễ dàng.
 
- Ngoài ra, đôi tay bé hoàn toàn có thể được luyện tập để trở nên khéo léo hơn bằng cách tập cầm, nắm, di chuyển hay lắp ráp đuôi chú cá sấu sao cho chính xác và nhanh gọn.
 
- Sản phẩm thú vị khi bé được chơi cùng gia đình, bạn bè hay người thân giúp tăng cường giao tiếp, khả năng nhận biết,... từ đó giúp bé gắn kết tình cảm và phát triển từng kỹ năng của mình một cách nhanh chóng và toàn vẹn.
 
 

Thông tin sản phẩm 

 
- Xuất xứ: Trung Quốc 
 
- Độ tuổi sử dụng: Trên 3 tuổi
 
- Kích thước hộp: 32 x 19 x 10 (cm)
 
- Kích thước sản phẩm: 50 x 17 x 9 (cm)
 
 
Số GCN hợp quy:
 
17/NV3/CN/555 ngày 21 tháng 12 năm 2017, cấp tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119622
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé trai
Chất liệu Nhựa tổng hợp
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin Không
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 50 x 17 x 9 cm
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 32 x 19 x 10 cm

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá