1.561 BIXU

Đồ chơi cót hình cún đạp xe 1412

MSP: 119636

39.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 39.000 ₫
Giá QR Pay 39.000 ₫
Hoàn tiền 1.561 ₫ (1.561 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119636
  • Chất liệu an toàn, bền đẹp
  • Hình ảnh bạn cún ngộ nghĩnh
  • Phát triển giác quan cho bé
- +

Đồ chơi cót nổi bật với thiết kế đơn giản mà thú vị, nhỏ nhắn mà ngộ nghĩnh, là món quà tuổi thơ ý nghĩa mà bố mẹ luôn muốn dành tặng cho bé. Đồ chơi cót hình cún đạp xe 1412 dưới đây với hình dáng mô phỏng chú cún ngộ nghĩnh, cách điệu ngồi trên chiếc xe đẹp mắt, chắc chắn sẽ khiến cho bé thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh kiểu dáng độc đáo, đồ chơi còn mang đến cho bé một môi trường vui chơi an toàn nhờ chất liệu được làm từ nhựa tổng hợp, thân thiện với làn da bé mỗi khi tiếp xúc. Đồ chơi cót hình cún chắc chắn sẽ là người bạn thân thiết của bé trong suốt những năm tháng đầu tiên của cuộc đời.


Đồ chơi cót hình cún


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu cao cấp

Đồ chơi cót hình cún đạp xe 1412 được sản xuất từ chất liệu nhựa an toàn, không độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Bề mặt nhựa sơn phủ an toàn, láng mịn, trơn nhẵn với các góc cạnh bo tròn, ốc vít nhỏ khuất trong lỗ sâu, không gây trầy xước da bé khi vui chơi.


Thiết kế ngộ nghĩnh

- Đồ chơi cót là hình ảnh bạn cún lái xe ngộ nghĩnh với đôi tai cụp xinh xắn cùng khuôn mặt vui tươi, mang tới cho bé những cảm xúc tích cực khi vui chơi.

- Đặc biệt, khi xe chạy, đầu chú cún sẽ quay lắc ngộ nghĩnh sang 2 bên vô cùng sống động, mang đến cho bé yêu bất ngờ nhỏ thú vị. Phía trước xe được trang bị thêm một xúc xắc chuông tròn luôn phát ra âm thanh vui tai mỗi lần bé di chuyển xe, bé yêu sẽ thực sự bị thu hút bởi món đồ chơi ngộ nghĩnh này

- Phần cót được thiết kế bên thân dưới, bé nhẹ nhàng xoay ngược chiều kim đồng hồ để giúp chú cún di chuyển và chuyển động vô cùng thú vị.


Bé vặn chiếc cót bên thân để bạn cún di chuyển


Phát triển giác quan cho bé

- Với thiết kế đa dạng màu sắc, đồ chơi cót hình cún đạp xe giúp bé phát triển thị giác một cách tự nhiên và nhanh chóng đồng thời giúp bé chơi ngoan.

Nhiều màu sắc để mẹ lựa chọn cho bé

- Kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ nhàng, vừa tay bé, bé dễ dàng cầm, nắm hoặc mang theo mình mỗi khi vui chơi, là cơ hội tốt để bé luyện cử động các khớp tay một cách linh hoạt, hỗ trợ tối đa cho quá trình phát triển sau này.

Sản phẩm mang đến nhiều thiết kế màu sắc để mẹ lựa chọn cho bé.

Kích thước sản phẩm: 8 x 6 x 11 (cm)

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119636
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh
Pin Không
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 8 x 6 x 11 (cm)

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá