2.433 BIXU

Đồ chơi cót búp bê con lăn 1412

MSP: 119632

90.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 90.000 ₫
Giá QR Pay 90.000 ₫
Hoàn tiền 2.433 ₫ (2.433 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119632
  • Phát âm thanh vui nhộn
  • Chuyển động thú vị
  • Kích thích giác quan cho bé
- +
Sản phẩm mua kèm

Với mỗi bé gái, búp bê luôn có một sức hút lạ kỳ, dù với số lượng bao nhiêu, dù đã chơi trong thời gian lâu như thế nào, bé vẫn vẹn nguyên trong tâm hồn những cảm xúc phấn khích, thích thú khi nhìn, gặp và được chơi với những cô búp bê dễ thương ấy. Đồ chơi cót búp bê con lăn 1412 được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt sáng tạo, không chỉ là búp bê mà còn đi cùng với đôi bánh lăn ngộ nghĩnh, sản phẩm chắc chắn sẽ thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên, mang đến niềm vui, sự hào hứng, là món quà vô cùng ý nghĩa mà bố mẹ dành tặng cho bé vào những năm tháng đầu tiên của cuộc đời.

Đồ chơi cót búp bê


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu an toàn

Đồ chơi cót búp bê con lăn 1412 được sản xuất từ chất liệu nhựa an toàn, không độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Bề mặt nhựa sơn phủ an toàn, láng mịn, trơn nhẵn với các góc cạnh bo tròn, ốc vít nhỏ khuất trong lỗ sâu, không gây trầy xước da bé khi vui chơi.


Thiết kế ngộ nghĩnh, chuyển động thú vị

- Đồ chơi là hình ảnh bạn búp bê trái cây vô cùng ngộ nghĩnh cùng với khuôn mặt vui vẻ, tràn đầy hứng khởi, mang đến cho bé thật nhiều cảm xúc tích cực trong suốt quá trình vui chơi. Đồ chơi cách điệu độc đáo hơn với đôi tay dài liên kết với 2 chiếc bánh lăn tròn 2 bên, tạo nên chuyển động vô cùng ấn tượng và thú vị.

- Chỉ với động tác xoay nhẹ dây cót phía sau theo hướng ngược chiều kim đồng hồ rồi nhẹ nhàng thả tay, 2 bánh lăn sẽ chuyển động để đồ chơi di chuyển về phía trước vô cùng linh hoạt. Đôi tay gắn với 2 chiếc bánh lăn cùng thân người đung đưa ở giữa, bạn búp bê hoa quả sẽ mang đến cho bé thật nhiều niềm vui, bên cạnh đó là sự tìm tòi, tò mò và khám phá.


Bé vặn cót phía sau để đồ chơi di chuyển thú vị


Phát âm thanh vui nhộn

Đồ chơi còn được trang bị âm thanh vui tai, đó chính là những giai điệu nhạc sôi động, được điều chỉnh tắt/bật dễ dàng bằng nút bấm nhỏ phía dưới sản phẩm, tạo nên một không gian vui chơi vô cùng sôi động và tràn đầy hứng khởi cho bé.


Phát triển giác quan cho bé

- Với màu sắc rực rỡ cùng với âm thanh vui tai, đồ chơi vừa mang đến niềm vui, vừa giúp bé phát triển thính giác và thị giác hiệu quả, giúp bé có sự phát triển tích cực trong quãng thời gian đầu đời.

Thêm các thiết kế đẹp mắt để mẹ lựa chọn cho bé

- Thông qua việc xoay dây cót đồng thời điều khiển hướng đi, các khớp tay của bé có cơ hội được hoạt động linh hoạt, khéo léo và chính xác hơn, mang đến nhiều lợi ích cho quá trình phát triển của bé.

- Bé có thể cùng vui chơi đồ chơi với bạn bè hay người thân, sáng tạo nên những câu chuyện thú vị của riêng mình.

Kích thước sản phẩm: 10 x 10 x 10 (cm)

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119632
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh
Pin Không
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 10 x 10 x 10 (cm)

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá