img

Đồ chơi cosplay hình voi 6624

Công nghệ phát triển mang đến cho trẻ em những trò chơi giải trí cực thú vị tuy nhiên tiếp xúc quá lâu với các thiết bị điện tử sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sự phát triển sau này của bé. Đồ chơi cosplay hình voi 6624 là lựa chọn hoàn hảo mang đến cho bé một trò chơi vô cùng hấp dẫn giúp hạn chế tối đa thời gian bé tiếp xúc với các thiết bị điện tử. Với tạo hình đáng yêu, sản phẩm giúp bé dễ dàng hóa thân thành nhân vật hoạt hình mang đến cho bé niềm vui đồng thời hỗ trợ bé phát triển trí tuệ hiệu quả.

do-choi-cosplay-hinh-voi

 Đồ chơi cosplay hình voi


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu an toàn

- Được làm từ bìa các-tông có nguồn gốc vật liệu tự nhiên, đồ chơi cosplay hình voi 6624 tuyệt đối an toàn cho sức khỏe bé và thân thiện với môi trường.

- Các miếng bìa lắp ráp có độ cứng cao, không dễ bị biến dạng khi bé chơi đùa.

- Sản phẩm được cắt tỉa cẩn thận rìa và rãnh lắp để đảm bảo bé lắp ráp dễ dàng và không bị đau khi cầm vào.

Thiết kế đáng yêu

- Sản phẩm bao gồm nhiều miếng bìa được lắp ráp với nhau tạo thành một chú voi xanh với họa tiết nhiều màu sắc nổi bật không chỉ đem đến sự thích thú cho bé mà còn góp phần kích thích thị giác bé phát triển vượt trội.

- Với món đồ chơi đáng yêu này, bé có thể mặc vào và dễ dàng nhập vai thành một chú voi con đáng yêu trong những câu chuyện cổ tích thú vị. Thông qua quá trình chơi đùa, bé được phát huy trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo phong phú của mình.

- Sản phẩm là món đồ chơi tự lắp ráp. Điều đó tạo cơ hội để bé có hội được thực hành nhiều hơn và có thêm thời gian để gần gũi với ba mẹ.