2.181 BIXU

Đồ chơi cosplay hình hươu cao cổ 6625

MSP: 135605

109.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 109.000 ₫
Giá QR Pay 109.000 ₫
Hoàn tiền 2.181 ₫ (2.181 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
135605
- +

Đồ chơi cosplay hình hươu cao cổ 6625 là món quà cực xinh xắn và thú vị ba mẹ có thể dành tặng cho bé. Thiết kế 3D ngộ nghĩnh cùng các lỗ khoét 2 bên cánh tay giúp bé dễ dàng hóa thân thành chú hươu cao cổ vô cùng đáng yêu và tinh nghịch. Đặc biệt, không chỉ có đem đến niềm vui cùng gia đình, bạn bè mà sản phẩm còn giúp kích thích trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của bé phát triển vượt trội.

do-choi-cosplay-huou-cao-co

 Đồ chơi cosplay hình hươu cao cổ

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu an toàn

- Đồ chơi cosplay hình hươu cao cổ 6625 được làm từ bìa các-tông có nguồn gốc tự nhiên nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe bé và thân thiện với môi trường.

- Các miếng bìa cứng, có trọng lượng nhẹ, có thể gấp và mở linh hoạt giúp cho việc lắp ráp trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, viền của các miếng bìa được cắt tỉa cẩn thận tránh làm đau tay bé khi cầm vào.

Hỗ trợ bé phát triển toàn diện

- Sản phẩm bao gồm các tấm bìa cứng, lắp ráp với nhau tạo thành một chú hươu cao cổ 3D để bé có thể mặc vào từ đó nhanh chóng nhập vai thành nhân vật hoạt hình và vui đùa cùng bạn bè. Điều này không chỉ đem lại một trò chơi thú vị mà còn tạo cơ hội để bé thực hành nhiều hơn.

- Quá trình chơi đùa còn giúp kích thích khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của bé trở nên phong phú hơn tạo nền tảng để bé phát triển vượt trội về mặt trí tuệ.

- Món đồ chơi đáng yêu này là sản phẩm tự lắp ráp. Điều đó giúp ba mẹ có thể cùng bé yêu lắp ráp món đồ chơi, đồng hành với bé trong từng giai đoạn phát triển.

- Chú hươu cao cổ dễ thương với đa dạng các màu sắc tươi sáng nổi bật chính là ưu điểm nổi bật, tạo nên sự cuốn hút đối với bé đồng thời kích thích thị giác bé phát triển vượt trội.

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Nimo
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 135605
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá