879 BIXU

Đồ chơi chú chó âm nhạc Baoli Toys 1222

MSP: 116361

138.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 138.000 ₫
Giá QR Pay 138.000 ₫
Hoàn tiền 879.000 ₫ (879 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
116361
  • Xe kéo mô phỏng chú chó sinh động
  • Di chuyển và các cử động thú vị
  • Phát đèn và âm thanh vui nhộn
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Những chiếc xe kéo dây là món đồ chơi quen thuộc với giai đoạn bé tập bò, học đi. Kết hợp thêm nhiều màu sắc bắt mắt, phát âm thanh hay đèn sáng vui nhộn, nó sẽ kích thích bé vận động theo và đem lại cho bé những phút giây vui chơi thú vị. Không nằm ngoài những đặc điểm trên, đồ chơi chú chó âm nhạc Baoli Toys 1222 dưới đây sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng bé. Không chỉ cho bé sự hứng thú nhờ thiết kế sinh động, khả năng phát âm thanh và đèn vui nhộn mà với cách di chuyển độc đáo, sáng tạo cùng nhiều những cử động phối hợp của các bộ phận, bé sẽ hoàn toàn bị lôi cuốn và vui vẻ vận động theo, từ đó hỗ trợ tốt cho các kỹ năng, sự phát triển của các giác quan trong giai đoạn đầu đời của bé.
 
do-choi-tre-em-hinh-con-vat-116361-1
 
Chú chó âm nhạc Baoli Toys
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn 
 
- Đồ chơi chú chó âm nhạc Baoli Toys 1222 được làm từ chất liệu nhựa sơn phủ an toàn, không độc hại, do đó không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi vui chơi.
 
- Bề mặt đồ chơi trơn nhẵn với các góc cạnh bo tròn không sắc nhọn, ốc vít nhỏ khuất trong lỗ sâu, không gây trầy xước da bé trong quá trình vui chơi.
 
- Đồ chơi phát nhạc - đèn sử dụng 2 pin AA.
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh, di chuyển và cử động thú vị
 
- Đồ chơi xe kéo có thiết kế mô phỏng sinh động một chú chó đốm đáng yêu với đôi mắt to tròn, chiếc mũi đen hếch lên háo hức, chiếc lưỡi nhỏ xinh đang liếm miệng và đôi tai dài cụp, có khả năng lắc lư 2 bên. Thiết kế hình ảnh thu hút sẽ mang lại cho bé cảm giác thích thú và có những phút giây vui chơi thú vị.
 
do-choi-tre-em-hinh-con-vat-116361
Thiết kế sinh động, đáng yêu
 
- Không chỉ thu hút bé bởi hình ảnh đáng yêu, đồ chơi xe kéo chú chó âm nhạc còn mang đến cho bé sự hứng thú nhờ khả năng di chuyển và cử động phối hợp thú vị giữa các bộ phận:
 
+ Bốn chân của chú chó đốm đã được cách điệu trở thành 4 bánh xe lớn bên dưới, hoạt động trơn tru tạo nên khả năng di chuyển linh hoạt. Không chỉ vậy, với sự sáng tạo của Baoli Toys, 2 bánh xe sau đã được thiết kế vô cùng độc đáo và mới lạ với trục lệch tâm khiến cho bạn chó đốm khi di chuyển sẽ nhấp nhô lên xuống giống như đang nhún nhảy vô cùng thú vị. 
 
+ Khi chú chó di chuyển, đồng thời chiếc đuôi ngoe nguẩy và chiếc đầu sẽ lắc lư 2 bên, từ đó giúp các bé cảm thấy thích thú và hứng khởi hơn khi chơi.
 
- Đồ chơi có dây kéo phía trước với độ dài vừa phải để bé cùng bạn chó đốm di chuyển đến mọi nơi một cách khéo léo và dễ dàng.
 
do-choi-tre-em-hinh-con-vat-116361-2
Chiếc dây phía trước để bé kéo di chuyển
 
 
Phát đèn và âm thanh vui nhộn
 
- Bé bật nút khởi động và di chuyển chú chó để lắng nghe âm thanh tiếng sủa vui tai và những bài nhạc thiếu nhi rộn rã. Khi di chuyển, đèn sáng nhấp nháy phát ra từ hình ảnh chiếc xương trên thân sẽ khiến bé thích thú hơn.
 
- Một cách chơi khác cũng vô cùng thú vị, bé hãy tận dụng những lỗ tròn nhỏ có trên mỗi chiếc bánh xe để dùng tay xoay và lắng nghe âm thanh, ngắm nhìn đèn sáng mà không cần kéo dây di chuyển chú chó.
 
 
Kích thích vận động và hỗ trợ hoàn thiện giác quan
 
- Chuyển động thông minh của bạn chó đốm cùng chiếc dây kéo vui nhộn tạo cảm giác hứng thú, thích hợp cho bé vui chơi ở nhiều giai đoạn để kích thích vận động: 
 
+ Với bé đã biết ngồi, chiếc xe kéo được sử dụng như một đồ chơi phát nhạc, đồng thời cho bé hoạt động đôi tay nhiều hơn.
 
+ Khi bé tập bò, tập đi, bố mẹ thu hút và kích thích bé vận động bằng cách kéo dây để bé bò hay chập chững đuổi theo.
 
+ Còn khi bé đã bước đi thành thạo, bé hoàn toàn có thể thoải mái kéo dây để đưa chú chó đốm đi khắp mọi nơi. Khi bé vui chơi một mình, bên cạnh việc tăng cường vận động nhiều hơn, bé còn rèn luyện được sự khéo léo, nhanh nhẹn thông qua các thao tác điều hướng và phản ứng trước các tình huống. Bé cũng có thể mang món đồ chơi của mình để vui chơi cùng bố mẹ, bạn bè, từ đó giúp gắn kết tình cảm và tăng khả năng giao tiếp của trong bé.
 
- Sản phẩm với nhiều màu sắc tươi sáng, thu hút ánh nhìn của bé, hỗ trợ bé trong quá trình học cách phân biệt màu sắc, hoàn thiện thị giác.
 
- Âm thanh tiếng sủa và những bản nhạc vui tai khi chuyển động của món đồ chơi giúp bé yêu thích thú, kích thích thính giác, cho bé học cách lắng nghe và cảm nhận.
 
Sản phẩm phù hợp với bé trên 18 tháng tuổi.
 
Thông tin kích thước
 
- Kích thước hộp sản phẩm (D x R x C): 24 x 13 x 21 cm.
 
- Kích thước sản phẩm (D x R x C): 17 x 12 x 20 cm.
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Baoli Toys
Mã sản phẩm 116361

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá